Chiếc Camry LE đời 2010 nhập Mỹ được rao bán 920 triệu, gần bằng giá phiên bản thấp nhất của dòng xe này đời 2018 tại Việt Nam.
Chiếc Camry LE cũ mang màu sơn vàng cát, biển số Đồng Nai, còn khá đẹp cả nội và ngoại thất được một garage tại TP HCM rao bán với giá 920 triệu đồng. Mức giá sau hơn 7 năm sử dụng, tương đương một chiếc Camry 2.0E đời mới (giá 997 triệu đồng) lắp ráp tại Việt Nam.
Camry LE đời 2010 màu vàng cát được rao bán giá 920 triệu đồng. Ảnh: Võ Quốc Bình.
Camry LE đời 2010 đã chạy 70.000 km, vẫn vận hành hiệu quả, các chức năng hoạt động ổn định, không lỗi lầm. So với xe Camry 2.0E 2018, chiếc Camry 2.5 LE 2010 có nhiều trang bị nổi trội hơn, dù ra đời cách đây 7 năm.
Camry qua nhiều thế hệ tại Mỹ vẫn giữ nguyên các phiên bản: L, LE, XLE, XLE V6, SE, XSE, Hybrid SE. Về cấu hình và giá bán Camry LE chỉ nhỉnh hơn so với phiên bản L tiêu chuẩn. Camry là dòng sedan bán chạy nhất phân khúc tại Mỹ. Thế hệ mới của dòng xe này là sản phẩm hiếm hoi trong phân khúc sedan hạng D tăng trưởng trong năm 2018.
Camry LE đời 2010 sử dụng động cơ 2.5, 4 xi-lanh, công suất 169 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 226 Nm tại 4.100 vòng/phút, hộp số tự động 6 cấp. Mẫu sedan này trang bị cửa sổ trời, ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Các tiện nghi khác cho người dùng như hệ thống kiểm soát hành trình cruise control, âm thanh 6 loa. Camry LE 2010 trang bị chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo, cảnh báo áp suất lốp.
Theo giới kinh doanh, dòng xe Camry nhập khẩu từ Mỹ đã qua sử dụng vẫn giữ giá tốt. Bên cạnh đó, thời điểm bán mới, những chiếc Camry LE có giá cao hơn khoảng 500 triệu so với xe lắp ráp trong nước. Chính vì vậy, giá trị bán lại của dòng xe này cao, nhất là những phiên bản đời 2009-2011.
Trên thị trường hiện tại, không khó để tìm kiếm những chiếc Camry LE 2010 nhập khẩu Mỹ được rao bán với giá khoảng 800 triệu đến hơn 1 tỷ đồng, đầy đủ giấy tờ. Trong khi đó, nhiều chiếc Camry LE có giá khoảng 300-400 triệu cùng đời hoặc đời thấp hơn, nhưng loại xe này không thể sang tên.
Theo VnExpress