+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chevrolet Trailblazer sắp có phiên bản bán tải - Thêm tiếc nuối cho người Việt

Cập nhật: 10:06 04/11/2021
Chevrolet Trailblazer thế hệ mới khiến nhiều người cảm thấy xa lạ vì kiểu dáng hầm hố, nhưng không thể phủ nhận sức hút của dòng SUV này.
 
Giai đoạn nửa cuối 2021, thị trường đổ dồn sự tập trung vào phân khúc bán tải cỡ nhỏ nơi Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz - 2 trong số những dòng xe đáng chú ý nhất 2021 - đồng loạt ra mắt. Hyundai Santa Cruz nhanh chóng trở thành dòng xe bán nhanh nhất Bắc Mỹ trong tháng 8, trong khi Maverick chỉ mất 1 tháng để chạm ngưỡng 100.000 đơn đặt hàng sau ngày ra mắt.
 
Chứng kiến sự thành công của bán tải cỡ nhỏ, hàng loạt thương hiệu rục rịch tham chiến, trong đó có GM. Theo báo giới Mỹ, GM/Chevrolet đã vạch kế hoạch biến Trailblazer thành bán tải để cạnh tranh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz.
 
 
 
Chevrolet Trailblazer thế hệ mới nhất trở lại thị trường vào năm 2019 ở phân khúc SUV cỡ trung dù không còn các tùy chọn động cơ mạnh mẽ, nhưng bù lại giá bán tốt kết hợp thiết kế và công nghệ ổn đã giúp xe trở thành một trong những dòng xe thành công vượt ngoài mong đợi tại Bắc Mỹ. Tính riêng trong năm 2021 đã có tới 80.000 chiếc Chevrolet Trailblazer được bán ra tại khu vực này.
 
Kết quả trên cho thấy Chevrolet Trailblazer được GM chọn là hợp lý, tuy nhiên thành công của phiên bản trên ra sao còn tùy thuộc vào độ "chịu chơi" của tập đoàn Mỹ tới đâu. Để đối đầu hiệu quả cùng các đối thủ đi trước, Chevrolet Trailblazer bán tải cần nhất là một mức giá đủ sức cạnh tranh với khởi điểm rơi vào khoảng 18.000 tới 20.000 USD. 
 
 
 
Tiếp đến, các công nghệ mà xe trang bị phải không kém hơn đối thủ cùng tầm giá là Ford Maverick. Thiết kế có lẽ là mảng GM không cần quá lo khi Trailblazer vốn được đánh giá cao ở yếu tố này. Những thông tin về Chevrolet Trailblazer bán tải, nếu xe được bật đèn xanh, sẽ chính thức xuất hiện từ khoảng cuối năm sau.
 
Tại Việt Nam, Chevrolet âm thầm ngừng nhập khẩu và kinh doanh xe mới từ đầu năm nay. 
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng