+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chi tiết VinFast VF e34 tại đại lý: Giống hệt bản thiết kế

Cập nhật: 10:34 20/12/2021
Những chiếc VinFast VF e34 đầu tiên tại đại lý được dùng để đào tạo sản phẩm cho đội ngũ kỹ thuật viên.
 
Cách đây vài ngày, chiếc VinFast VF e34 được bắt gặp tại một đại lý ở khu Vinhomes Smart City (Hà Nội). Theo tìm hiểu, đây là chiếc VF e34 được đưa về đại lý để đào tạo sản phẩm cho đội ngũ kỹ thuật viên. Trước VF e34, đội ngũ kỹ thuật viên của VinFast chưa bao giờ tiếp cận mẫu ô tô thuần điện.
 
 
 
Hình ảnh thực tế của VF e34 hầu như không có khác biệt so với hình ảnh mà VinFast công bố ở ngày ra mắt. Phần đầu xe khá đơn giản khi chỉ gồm dải đèn định vị tạo hình chữ V quen thuộc và cụm đèn chính được đặt thấp.
 
So với hình ảnh ra mắt trước đó, phần đuôi thực tế của VF e34 có phần hầm hố hơn. Được VinFast định vị ở phân khúc SUV hạng C, VF e34 có các số đo kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.300 x 1.793 x 1.613 mm, chiều dài cơ sở 2.611 mm.
 
Các trang bị đáng chú ý của VF e34 gồm hệ thống đèn LED có khả năng tự động bật/tắt, mâm 5 chấu kép, kích thước 18 inch, gương chiếu hậu tích hợp cảnh báo điểm mù và camera 360 độ.
 
Ở bên trong, khoang ca-bin của VinFast VF e34 giống với bản thiết kế. Vô-lăng của xe là loại D-Cut tích hợp các nút chức năng, cần số dạng núm xoay hiện đại. Sau vô-lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch có thể hiển thị nhiều thông tin như chế độ lái, phần trăm pin, quãng đường có thể di chuyển...
 
Màn hình trung tâm của VF e34 được đặt dọc, có kích thước 10 inch tích hợp Apple CarPlay/Android Auto. Đặc biệt hơn cả là trợ lý ảo Vivi giúp người dùng có thể điều khiển bằng giọng nói bằng tiếng Việt. Ngoài ra, trợ lý ảo này còn có thể cung cấp nhiều thông tin cho người ngồi trong xe như thời tiết, đọc báo...
 
Ngoài ra, mẫu xe này sử dụng ghế bọc da tiêu chuẩn, hàng ghế trước chỉnh cơ 6 hướng, hàng ghế sau có cửa gió điều hòa, cổng sạc USB riêng biệt và dàn âm thanh 6 loa.
 
VinFast VF e34 sử dụng động cơ điện có công suất 147 mã lực, mô-men xoắn 242 Nm, cùng hệ dẫn động cầu trước. Cung cấp năng lượng cho xe là gói pin lithium-ion dung lượng 42 kWh, giúp xe di chuyển quãng đường tối đa gần 300 km sau mỗi lần sạc đầy. Công nghệ an toàn là điểm nhấn của VF e34 với các tính năng hiện đại như cảnh báo làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo luồng giao thông đến khi mở cửa, 6 túi khí...
 
 
 
VinFast VF e34 là mẫu ô tô điện đầu tiên của một thương hiệu Việt Nam. Mẫu SUV này có giá niêm yết 690 triệu đồng - tương đương phân khúc SUV hạng B. Theo VinFast, lô đầu tiên gồm 100 xe VF e34 sẽ được giao đến tay khách hàng vào ngày 25/12. Tính đến nay, hãng xe Việt đã nhận được tổng cộng hơn 25.000 đơn đặt hàng VF e34 - một con số kỷ lục với mẫu xe lần đầu ra mắt tại Việt Nam.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng