+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chủ xe bán Lexus RC 200t sau 8.000km, công khai chịu lỗ gần 1,3 tỷ đồng

Cập nhật: 09:39 14/10/2021
Tại Việt Nam, Lexus RC đối đầu với các mẫu coupe thể thao tới từ Đức như Audi A5, BMW 4-Series và Mercedes-Benz C-Class.
 
Một chiếc xe thể thao 2 cửa tới từ thương hiệu Nhật Bản được quảng cáo là hàng "cực hiếm" đã xuất hiện trên thị trường xe cũ Hà Nội. Đáng chú ý, khi rao bán chiếc xe này, vị chủ nhân còn công khai khoản tiền mình phải chịu lỗ lên tới gần 1,5 tỷ đồng sau 4 năm sử dụng, với mức ODO chỉ vỏn vẹn 8.000km.
 
 
 
Mặc dù đã qua 4 năm tuổi nhưng ngoại thất xe vẫn mang đến cái nhìn khá tốt, các chi tiết mạ chrome đều sáng bóng. Lexus RC 200t model 2017 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.695 x 1.840 x 1.395 (mm), chiều dài cơ sở đạt mức 2.730mm. Xe sử dụng bộ vành 5 chấu đơn 18 inch, được sơn 2 tông màu đen - trắng thể thao, đi kèm với bộ lốp 235/45.
 
 
 
Phần đầu xe sở hữu lưới tản nhiệt dạng đồng hồ cát - thiết kế đặc trưng của những mẫu xe Lexus từ gần 1 thập kỷ qua. Ngoại thất được trang bị cụm đèn pha LED xếp thành hình tam giác, bên dưới là dải đèn LED xi-nhan kết hợp đèn ban ngày. Đuôi xe gồm hệ thống pô 2 họng xả, khe gió giả nằm ở góc cản dưới và cụm đèn hậu kết hợp giữa bóng halogen và LED.
 
Lexus RC 200t được trang bị động cơ tăng áp, 4 xy-lanh, dung tích 2.0L, kết hợp hộp số tự động 8 cấp cho công suất cực đại 241 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h trong 7,5 giây.
 
Tiến vào bên trong, có vẻ do không được sử dụng nhiều nên chất lượng khoang nội thất vẫn còn ổn. Khu vực điều khiển hệ thống giải trí và các thiết lập lái còn nguyên hiện trạng như mới, không xuất hiệu dấu hiệu bị bóng, mờ nút bấm.
 
Mẫu xe thể thao 2 cửa được bố trí chỗ ngồi dạng 2+2, phía trên là cửa sổ trời. Hệ thống giải trí được trang bị gồm màn hình trung tâm 7 inch và dàn âm thanh tới từ thương hiệu Mark Levinson. Không gian hàng ghế thứ 2 khá thoải mái, sử dụng cửa gió điều hòa được điều chỉnh từ hàng ghế thứ nhất.
 
Trong cabin có 8 túi khí đảm bảo an toàn cho hành khách. Bên cạnh đó là hệ thống kiểm soát ổn định, camera chiếu hậu, hệ thống hỗ trợ leo dốc, hệ thống kiểm soát độ bám đường, hệ thống cảnh báo va chạm trước, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng...
 
Sau 4 năm sử dụng với quãng đường 8.000km, hiện tại, chiếc xe thể thao 2 cửa Lexus RC 200t được rao bán với giá 2,1 tỷ đồng, khấu hao 1,3 tỷ đồng theo như thông tin chủ xe đưa ra. Con số này khá hợp lý bởi tại thời điểm năm 2017, một chiếc Lexus RC 200t có giá niêm yết 2,98 tỷ đồng.
 
 
 
Mặc dù mang sứ mệnh đối đầu với các mẫu coupe thể thao tới từ Đức như Audi A5, BMW 4-Series và Mercedes-Benz C-Class, Lexus RC lại có phần kén khách và hiếm gặp hơn trên thị trường Việt. Nếu nhập từ khóa “Lexus RC 200t”, người dùng chắc hẳn sẽ khó có thể tìm được mẫu xe này tại các trang buôn bán xe cũ.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng