+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Công ty từng mở showroom Ferrari lớn nhất thế giới vừa ký độc quyền với VinFast

Cập nhật: 19:53 28/05/2024
 
Một nhà phân phối xe sang và siêu xe tại UAE đã ký độc quyền với VinFast.
Mới đây, VinFast đã công bố thỏa thuận hợp tác độc quyền với một đại lý tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất UAE. Cụ thể, VinFast đã ký kết với Al Tayer Motors về việc phân phối độc quyền các mẫu xe của hãng tại UAE.
 
Thông báo của VinFast cho biết rằng các showroom đầu tiên của Al Tayers Motors sẽ khai trương ngay trong năm nay. Những mẫu xe sẽ được bán ra gồm VinFast VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9. Thời gian mở bán cụ thể không được nêu rõ.
 
Với thỏa thuận này, Al Tayer Motors sẽ phân phối độc quyền xe của VinFast tại UAE.
 
 
Theo VinFast: "Al Tayer Motors là đại lý chính thức của nhiều thương hiệu ô tô lớn của Mỹ và châu Âu tại UAE."
 
Ông Tạ Xuân Hiển, Tổng Giám đốc VinFast Trung Đông, chia sẻ: "Hợp tác với Al Tayer Motors là bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường toàn cầu của VinFast. Chúng tôi tin tưởng rằng đối tác uy tín và giàu kinh nghiệm này sẽ giúp VinFast mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng tại UAE. VinFast cam kết mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn xe điện di chuyển thông minh và thân thiện với môi trường, đồng thời đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững tại khu vực Trung Đông."
 
Trên trang chủ của Al Tayer Motors, đơn vị này đang phân phối xe của nhiều thương hiệu khác nhau đến từ Mỹ và châu Âu, trong đó có Ford, Lincoln, Jaguar, Land Rover. Cùng với đó, Al Tayer Motors cũng đang phân phối các dòng xe sang và siêu xe của Maserati và Ferrari.
 
Thực tế, Al Tayer Motors từng khai trương showroom xe Ferrari được coi là hoành tráng nhất thế giới vào năm 2019. Showroom này tọa tại khu Al Manara, đường Sheikh Zayed, Dubai. Showroom này rộng tới 3.642 m2, rộng gấp 1,5 lần các đại lý Ferrari thông thường.
 
Al Tayer Motors được thành lập từ năm 1982, hiện có khoảng 2.700 nhân viên.
 
Nói về hợp tác với VinFast, ông Ashok Khanna, Giám đốc điều hành Al Tayer Motors, chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành đối tác đại lý độc quyền của VinFast tại UAE. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác giữa Al Tayer Motors và VinFast sẽ mang đến cho khách hàng tại UAE những trải nghiệm tuyệt vời nhất về xe điện. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết và phương châm "Đặt khách hàng làm trọng tâm", Al Tayer Motors cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn cao nhất của UAE và quốc tế."
 
 
Trên thực tế, việc VinFast ký hợp tác với các đại lý, nhà phân phối ngoài là một thay đổi trong chiến lược bán hàng của hãng. Thay vì chỉ bán trực tiếp cho người dùng như trước đây, VinFast chuyển sang mô hình lai, kết hợp giữa các cửa hàng của hãng lẫn hệ thống đại lý đối tác.
 
VinFast kỳ vọng chiến lược này sẽ giúp hãng gia tăng doanh số trong nửa sau của năm 2024.
 
Trong một thông báo trước đây, VinFast cho biết hãng đặt mục tiêu có mặt tại 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trong năm 2024. Cùng với các thị trường lớn như Mỹ và một vài nước châu Âu, VinFast cũng đang mở rộng tới các quốc gia tại các khu vực khác như châu Á, Trung Đông và châu Phi.
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng