+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại lý giảm tới 70 triệu đồng cho Hyundai Tucson, ‘gỡ’ doanh số sau chuỗi giãn cách

Cập nhật: 07:20 30/09/2021
Vừa chấm dứt giãn cách, nhiều đại lý miền Bắc giảm sốc tới 70 triệu đồng cho Hyundai Tucson. Đưa giá xuống thấp hơn cả Toyota Corolla Cross, quyết đấu với Honda CR-V trong những ngày cuối tháng 9.
 
Đại lý giảm tới 70 triệu đồng cho Hyundai Tucson, ‘gỡ’ doanh số sau chuỗi giãn cách. (Ảnh: Internet)
 
Sau khoảng 2 tháng thị trường ô tô trì trệ bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều đại lý đã đồng loạt tung ưu đãi khủng nhằm kích cầu doanh số, đưa hoạt động kinh doanh dần sôi động trở lại. Đáng chú ý, mẫu xe vốn ít khuyến mại như Hyundai Tucson cũng bất ngờ được nhiều đại lý giảm giá sâu sau khi hay tin Hà Nội chấm dứt giãn cách xã hội. 
 
Cụ thể, theo khảo sát tại một số đại lý khu vực miền Bắc hiện đang chào bán 4 phiên bản của mẫu xe Hyundai Tucson với mức giảm lên tới 70 triệu đồng. Trong đó, Tucson bản xăng tiêu chuẩn hiện đang được giảm giá 67 triệu đồng, đưa giá xuống còn 732 triệu đồng. Bản xăng đặc biệt và 1.6L T-GDi tăng áp được giảm 60 triệu đồng, giá bán lần lượt còn 818 và 872 triệu đồng. Mức giảm cao nhất là Tucson bản dầu đặc biệt, giảm tới 70 triệu đồng, đưa giá bán xuống còn 870 triệu đồng.
 
Mức ưu đãi Hyundai Tucson cao nhất lên tới 70 triệu đồng. (Ảnh: Chụp màn hình tin rao Oto.com.vn)
 
Như vậy, mức giảm nêu trên đã đưa giá bán thực tế của Hyundai Tucson xuống thấp hơn cả Toyota Corolla Cross (720 – 918 triệu đồng). Qua đó, gây sức ép lớn lên các đối thủ sừng sỏ như xe Honda CR-V hay Mazda CX-5 trong cuộc chạy đua doanh số những ngày cuối tháng 9 này.
 
Hyundai Tucson là mẫu xe có khả năng duy trì được sức tiêu thụ ổn định. (Ảnh: Khải Phạm)
 
​​​​Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng, động thái giảm giá của Hyundai Tucson được cho là nhằm để xả hàng, dọn kho đón thế hệ mới sắp về đại lý. Chưa kể, đây cũng là đòn đáp trả dành cho Honda CR-V khi mẫu xe ô tô này đang được ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng.
 
Hyundai Tucson hiện hành vẫn đang thuộc bản nâng cấp giữa vòng đời ra mắt Việt Nam vào giữa năm 2019. So với các đối thủ trong phân khúc, Tucson được đánh giá là mẫu xe có khả năng duy trì được sức tiêu thụ tương đối ổn định. Điển hình, trong tháng 8 vừa qua, mặc dù chịu tác động kép từ dịch Covid-19 và tháng Ngâu, doanh số bán xe Hyundai Tucson vẫn đạt 243 xe. Cộng dồn từ đầu năm 2021 đạt 4.260 xe, cao hơn đối thủ Honda CR-V (đạt 3.669 xe).
 
Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày Hyundai Tucson thế hệ mới ra mắt Việt Nam. Tuy nhiên, khi cuộc đua phân khúc đang trở nên gay gắt hơn thì nhiều khả năng sẽ sớm có mặt trên thị trường trong thời gian tới.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng