+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe điện Nissan Leaf 2018 đắt khách đặt hàng tại Châu Âu

Cập nhật: 15:45 23/12/2017

Nissan đã rất ngạc nhiên với sự quan tâm của khách hàng tại châu Âu đối với mẫu xe điện Nissan Leaf 2018 khi nhận hơn 10.000 đơn đặt hàng chỉ trong thời gian ngắn.

2 tháng kể từ khi Nissan bắt đầu nhận đặt hàng cho chiếc Leaf thế hệ thứ 2 tại lục địa già và đến nay hãng xe Nhật đã chia sẻ về thành công của mẫu xe điện này tại thị trường này với hơn 10.000 đơn đặt hàng.

Để so sánh, Nissan đã đưa ra số liệu trong cùng một khoảng thời vào năm 2010, khi chiếc Leaf thế hệ đầu tiên chỉ có vài trăm đơn đặt hàng sau khi ra mắt. Nissan cho biết, sở dĩ thế hệ đầu tiên của mẫu Leaf không mấy thành công về doanh số chính vì bởi thời điểm đó, các mẫu xe chạy điện vẫn chưa chứng minh được sự hiệu quả.

Nissan hy vọng số lượng đơn đặt hàng sẽ còn tăng lên nhiều hơn nữa khi chiếc Leaf 2018 bắt đầu xuất hiện tại hệ thống đại lý của Nissan từ tháng 2 năm 2018 tại châu Âu.

Ông Gareth Dunsmore, Giám đốc mảng sản phẩm chạy điện của Nissan tại châu Âu cho biết, "Chúng tôi rất vui vì sự quan tâm của khách hàng ở châu Âu cho chiếc Leaf mới vì nó khẳng định sự tiên phong của Nissan trong việc sản xuất các mẫu xe chạy điện".

Nissan Leaf mới sử dụng động cơ điện cung cấp sức mạnh 147 mã lực với phạm vi di chuyển khoảng 378 km sau mỗi lần sạc đầy nhờ khối pin 40kWh. Ở thế hệ mới, Nissan cũng đã bổ sung thêm các tính năng cho chiếc Leaf, như: hệ thống lái bán tự động ProPilot, e-Pedal, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch, camera thông minh quanh xe.

Tại thị trường Mỹ, Nissan Leaf có giá từ 29.990 đến 36.200 USD, tương đương khoảng 681 - 822 triệu VNĐ.

Theo VnMedia

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng