+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại lý tiết lộ giá Kia Carnival 2022 đến 1,8 tỷ đồng nhưng chưa phải bản đắt nhất

Cập nhật: 07:34 04/10/2021
Trước mắt, Kia Carnival thế hệ mới thay thế Sedona sẽ ra mắt với 5 phiên bản, sau đó có thể bổ sung các bản cao cấp hơn nữa dành cho thương gia.
 
Tương tự K3, Carnival cũng liên tục bị rò rỉ thông tin trước ngày ra mắt. Carnival là tên mới thay cho Sedona. Theo thông tin từ đại lý, mẫu xe này đợt đầu sẽ có 5 phiên bản, giá dự kiến từ khoảng 1,2 tỷ đến 1,8 tỷ đồng. Theo kế hoạch, mẫu xe này có thể ra mắt trong tuần này. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Carnival có thể bị lùi lịch ra mắt so với dự kiến ban đầu giống như K3.
 
 
 
Cụ thể hơn, 5 phiên bản có thể được cho ra mắt đợt đầu là 2.2D Luxury 8 chỗ, 2.2D Premium 8 chỗ, 2.2D Premium 7 chỗ, 2.2D Signature 7 chỗ và 3.5G Signature 7 chỗ. Trên mạng xã hội đang chia sẻ bức hình cho thấy giá đồn đoán của 5 phiên bản này lần lượt là 1,179 tỷ, 1,3 tỷ, 1,389 tỷ, 1,439 tỷ và 1,8 tỷ đồng. Người bán xác nhận đó đúng là giá dự kiến của Carnival.
 
Ngoài 5 phiên bản trên, Carnival được tiết lộ sẽ còn các phiên bản cao cấp hơn nữa với tên gọi Royal, nội thất chỉ có 4 chỗ ngồi, sử dụng máy dầu 2.2D. Nếu như bản Signature có giá tới 1,8 tỷ đồng thì bản Royal sẽ có giá cao hơn nhiều, có thể tới 2 tỷ đồng.
 
 
 
Bên cạnh việc rò rỉ 5 phiên bản, Kia Carnival 2022 còn lộ một số trang bị từ tài liệu nội bộ.
 
Theo đó, bản tiêu chuẩn 2.2D Luxury có đèn chiếu sáng LED, đèn định vị LED, đèn hậu halogen, vành 19 inch. Nội thất xe có ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện, điều hoà tự động, màn hình trung tâm 8 inch, khởi động nút bấm và đề nổ từ xa. Trang bị an toàn bản này có cân bằng điện tử, cảm biến sau, camera lùi, ga tự động, phanh tay điện tử, cảm biến áp suất lốp và 7 túi khí.
 
Bản cao cấp hơn là 2.2D Premium có thêm đèn hậu LED. Nội thất xe bố trí 8 chỗ hoặc 7 chỗ tuỳ cấu hình. Bản này hiện đại hơn ở bộ đôi màn hình 12,3 inch, rèm che nắng, sạc không dây... Bản 7 chỗ có hai ghế sau tích hợp sưởi, thông gió, nhớ vị trí và có bệ đỡ chân tách rời.
 
 
 
Ở bản cao cấp 2.2D Signature, cụm đèn trước có khả năng thích ứng. Đi cùng công nghệ đèn hiện đại là các tính năng an toàn tiên tiến như hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ tránh va chạm trước và ga tự động thông minh. Hệ thống giải trí bản này có âm thanh Bose. Bản 3.5G Premium khác biệt ở máy xăng.
 
 
 
Hiện chưa rõ trang bị trên bản Royal 4 chỗ nhưng đối chiếu với các mẫu MPV/minivan 4 chỗ khác trên thị trường thì có thể kỳ vọng khoang sau có 2 ghế thương gia lớn, bàn làm việc, tủ lạnh, bệ tỳ tay lớn tích hợp nhiều tính năng tự động và màn hình giải trí lớn dành riêng cho người ngồi sau.
 
Ngoài những điểm nâng cấp về trang bị, Carnival mới còn khác biệt hoàn toàn so với Sedona cũ ở hệ thống khung gầm và thiết kế nội, ngoại thất. Kích thước xe tăng lên 40 mm chiều dài và 30 mm chiều cao.
 
Hiện tại, Kia Sedona đang có giá 1,019 tỷ đến 1,519 tỷ đồng áp dụng cho 5 phiên bản. Nếu giá bán giống với giá dự kiến thì mẫu xe này tăng giá khá mạnh, lên tới gần 300 triệu đồng.
 
Tuy nhiên, nếu so với các mẫu minivan khác trên thị trường thì giá Carnival vẫn thấp hơn nhiều. Peugeot Traveller đang có giá từ 1,699 tỷ đến 2,249 tỷ đồng. Toyota Granvia có giá 3,08 tỷ đồng. Toyota Sienna nhập khẩu tư nhân có giá tới hơn 4 tỷ đồng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng