+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại lý xả chiếc Dongfeng T5 EVO cuối cùng: Giảm kỷ lục 250 triệu

Cập nhật: 20:08 30/05/2023
Chiếc Dongfeng T5 EVO cuối cùng được đại lý bán với giá 469 triệu đồng và đã có khách hàng đặt mua.
 
Sáng 28/5, phía đại lý Dongfeng chào bán chiếc T5 EVO cuối cùng với mức giảm 250 triệu đồng, giảm từ 719 triệu đồng xuống 469 triệu đồng. Mức giá mới chỉ ngang Hyundai Accent 1.4 MT (472 triệu đồng), dù Dongfeng T5 EVO cùng phân khúc với Hyundai Tucson và Mazda CX-5.
 
Phía đại lý cho biết, xe đã được bán không lâu sau khi đưa ra thông báo giảm giá, và chưa có kế hoạch đưa về lô tiếp theo.
 
 
Dongfeng T5 EVO khó tiếp tục về Việt Nam vì doanh số ảm đạm.
 
Dongfeng T5 EVO về Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 8/2021, nhưng khó tiếp cận khách hàng với giá bán 769 triệu đồng công bố thời điểm ấy. Mẫu xe này đến từ thương hiệu Forthing, một hãng xe con của tập đoàn Dongfeng. Tuy nhiên ở Việt Nam, xe sử dụng tên Dongfeng T5 EVO.
 
Xe có chiều dài x rộng x cao là 4.565 x 1.860 x 1.690 mm, thiết kế theo kiểu lai coupe với phần kính hậu vát dốc về sau. Thiết kế xe trẻ trung và được so sánh như một bản "copy" những dòng xe sang đắt tiền như Maserati Levante hay Porsche Macan. Xe được trang bị hệ thống đèn "full" LED, nổi bật với dải LED hậu chạy ngang như Porsche.
 
 
 
Bên trong nội thất, xe được bọc da trơn ở ghế ngồi, trần bọc da lộn. Ở bảng táp-lô là hai màn hình kỹ thuật số giống với nhiều mẫu Mercedes-Benz, một hiển thị cụm đồng hồ và một phục vụ nhu cầu giải trí. Điều hòa là loại một vùng tự động. Thương hiệu Trung Quốc còn trang bị tới 37 hốc để đồ ở xung quanh khoang cabin để người dùng dễ dàng chứa đồ dùng cá nhân.
 
Đáng chú ý, Dongfeng T5 EVO được trang bị tính năng tự lái cấp độ 2, có thể kể đến đỗ xe tự động, ga tự động thích ứng, giữ làn đường, phanh tự động, nhận diện đèn giao thông... Hệ thống chip dùng cho các tính năng trên đến từ nhà sản xuất cung cấp linh kiện cho Tesla.
 
Dongfeng T5 EVO sử dụng động cơ tăng áp 1.5L của Mitsubishi, công suất cực đại 192 mã lực và mô-men xoắn 285 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 7 cấp. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h của xe là 9,5 giây, mức tiêu hao nhiên liệu 6,6 lít/100 km.
 
Trong nhóm ô tô Trung Quốc tại Việt Nam, đối thủ ngang tầm giá với Dongfeng T5 EVO là Beijing X7. Mẫu xe X7 bán tốt trong vài năm gần đây vì sở hữu nhiều công nghệ hiện đại trong tầm giá 700 triệu đồng.
 
Đến thời điểm hiện tại, ô tô Trung Quốc đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, nhưng số đông vẫn còn nghi ngại về vấn đề chất lượng và vấn đề bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa do hệ thống showroom và xưởng dịch vụ chính hãng còn hạn chế.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng