+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại lý xả Isuzu mu-X bản thấp giảm gần 150 triệu: Rẻ hơn hẳn Fortuner và Everest

Cập nhật: 20:08 12/10/2023
Isuzu mu-X được xếp vào phân khúc SUV 7 chỗ, cạnh tranh cùng những đối thủ như Ford Everest, Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner, Kia Sorento,...
 
Một đại lý Isuzu phía Bắc đang chào bán mu-X phiên bản B7 Plus, sản xuất 2022, với mức giảm 144 triệu đồng. Phiên bản này hiện có giá niêm yết 998 triệu đồng, và mức giá sau giảm chỉ còn 854 triệu đồng. 
 
Trong dải sản phẩm Isuzu mu-X tại Việt Nam, B7 Plus là phiên bản số tự động rẻ nhất nên được nhiều người quan tâm, định vị trên B7 và dưới Prestige, Premium. Xe trang bị động cơ dầu tăng áp 1.9L, cho công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau.
 
Hiện tại, Isuzu mu-X đã về bản nâng cấp nhẹ 2023, tuy nhiên sự khác biệt là không nhiều. Bản mới chủ yếu khác ở động cơ tiêu chuẩn Euro 5.
 
Isuzu mu-X có doanh số không ấn tượng ở thị trường Việt Nam. Mẫu SUV 7 chỗ này thường xuyên góp mặt trong danh sách xe bán chậm nhất tháng. Tính đến 8 tháng đầu năm 2023, doanh số của mu-X chỉ đạt 120 xe, thấp hơn nhiều so với Everest (5.930 xe) và Santa Fe (3.075 xe).
 
Chưa kể, việc các đối thủ có sự điều chỉnh giá đi xuống cũng khiến khả năng tiếp cận khách hàng của mẫu xe này dần thu hẹp. Tiêu biểu có trường hợp gần đây của Hyundai Santa Fe khi giá bán giảm 86-176 triệu đồng.
 
 
Giá bán Hyundai Santa Fe vừa được giảm 86-176 triệu đồng
 
Isuzu mu-X đang phân phối ở Việt Nam thuộc thế hệ thứ hai, sở hữu thiết kế khác biệt hoàn toàn so với "người tiền nhiệm". Kính hông 3 ô liền lạc, không tách rời như trước. Cụm đèn trước thanh mảnh hơn, tích hợp công nghệ LED. Đèn hậu LED cũng nhỏ gọn hơn. Lưới tản nhiệt lớn vẫn mang phong cách đặc trưng của xe Isuzu. Mâm tông màu xám khói trên bản cao cấp.
 
Xe sử dụng cấu trúc khung gầm cứng cáp, tăng khả năng chịu lực hơn 23% so với thế hệ cũ. Hệ thống treo cũng được tinh chỉnh để trở nên an toàn, ổn định và êm ái hơn.
 
Bản B7 Plus sở hữu thông số dài x rộng x cao lần lượt 4.850 x 1.870 x 1.875 (mm), chiều dài cơ sở 2.855 mm. So với đời cũ, mu-X mới còn lớn hơn với chiều dài tăng 25 mm, chiều rộng tăng 10 mm. Trục cơ sở của xe tăng 10 mm.
 
Nội thất của phiên bản Isuzu mu-X bản B7 Plus nổi bật với màn hình giải trí trung tâm 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto. Dẫu vậy, xe chỉ được bố trí 6 loa thay vì 8 như trên 2 phiên bản Prestige và Premium.
 
 
Nội thất của B7 Plus tương đối đủ dùng
 
Về an toàn, Isuzu mu-X B7 Plus trang bị ga tự động, phanh thông minh, camera lùi, chống bó cứng phanh, phanh khẩn cấp, cần bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc và hệ thống 2 túi khí.
 
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng