+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Để người Việt 'leo cây', Ford Escape sắp ra mắt phiên bản mới với ngoại hình đẹp

Cập nhật: 10:10 15/11/2021
Ford Escape cùng phiên bản châu Âu sử dụng tên riêng Kuga đều sẽ được nâng cấp giữa vòng đời vào 2022.
 
Tương tự đàn anh Ford Explorer, Ford Escape không có khởi đầu thế hệ mới thực sự ưng ý, đặc biệt là với phiên bản chủ lực hybrid sạc điện PHEV. Cả 2 dòng SUV Ford đều gặp vấn đề về chất lượng lắp ráp và linh kiện khiến chúng, hoặc bị người tiêu dùng chê trách, hoặc phải tạm dừng sản xuất và bàn giao.
 
 
Phiên bản thử nghiệm của Ford Escape 2022.
 
Dù vậy, ngay khi trở lại châu Âu Ford Escape/Kuga đã trở thành dòng xe sở hữu phiên bản hybrid sạc điện bán chạy nhất khu vực – một vị trí không hề dễ dàng đạt được. Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời dự kiến ra mắt vào năm sau sẽ giúp Ford Escape/Kuga xây chắc vị thế của mình thêm nữa.
 
Phiên bản thử nghiệm của Ford Escape 2022 đã xuất hiện tại Bắc Mỹ/châu Âu một vài lần nên ta có thể phần nào hình dung những thay đổi của chiếc SUV cỡ trung từ năm tới ra sao. Thay đổi lớn nhất diễn ra tại đầu xe nơi sẽ được thay mới đèn pha, làm rộng tản nhiệt và chỉnh sửa lại tổng thể một chút.
 
 
 
Trong khi đó, nội thất Ford Escape 2022 có lẽ sẽ được trang bị màn hình giải trí mới với kích thước tối đa lên tới 12,3 inch giống Focus, đồng thời hệ thống thông tin giải trí nâng lên loại SYNC4 mới nhất.
 
Các tùy chọn truyền động trên Ford Escape 2022 dự kiến không đổi, tuy nhiên phiên bản PHEV sẽ được đẩy mạnh tiếp thị rộng rãi hơn nữa tại các khu vực ngoài châu Âu. Ford Escape facelift dự kiến sẽ ra mắt hoàn chỉnh vào quý II/2022.
 
Ford Escape từng xuất hiện tại triển lãm Vietnam Motor Show 2019, được hứa hẹn mở bán chính thức vào đầu năm 2021. Nhưng đến nay, mẫu xe này đã bị gạt khỏi kế hoạch phân phối của Ford Việt Nam để nhường chỗ cho Territory.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng