+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Loạt xe Porsche sẽ tới triển lãm Los Angeles Auto Show 2021

Cập nhật: 10:05 15/11/2021
Chủ lực của Porsche tại triển lãm Los Angeles 2021 sẽ là 718 Cayman GT4 RS bên cạnh một số phiên bản Taycan mới.
 
 
 
Đầu tiên, Porsche 718 Cayman GT4 RS là chiếc Porsche "sắc sảo nhất" theo khẳng định của thương hiệu Đức khi đang nắm giữ kỷ lục hoàn tất một chặng Nurburgring trong 7 phút 04 giây 511 - nhanh hơn phiên bản Cayman GT4 thường tới 23,6 giây. Đây là một khoảng cách cực kỳ khó tin khi bản chất Cayman GT4 đã là xe thuần đua.
 
 
 
Để đạt được thành tựu trên, gần như chắc chắn Porsche đã phải nâng cấp động cơ (hiện là 414 mã lực) bên cạnh các thay đổi về hệ thống đánh lái và body kit mới, tuy nhiên cụ thể những thay đổi trên xe ra sao sẽ phải chờ tới triển lãm Los Angeles. Tại sự kiện trên, Porsche cũng sẽ ra mắt một phiên bản đua thể thao mới cho 718 Cayman.
 
Bên cạnh đó, 2 phiên bản Porsche Taycan mới đã được xác nhận có mặt tại triển lãm. Dòng xe thứ nhất là một cấu hình "siêu năng động" nằm giữa Taycan 4S (522 mã lực) và Taycan Turbo (670 mã lực).
 
Phiên bản thứ 2 mang tới cấu hình thân xe hoàn toàn mới cho chiếc Porsche thuần điện bên cạnh dòng sedan và wagon như hiện nay. Dự đoán ban đầu về phiên bản này là xe mang thiết kế wagon nhưng mượt mà hơn thay vì phong cách thể thao lai SUV như hiện tại.
 
Cuối cùng, Porsche Panamera Platinum Edition vừa ra mắt cũng sẽ xuất hiện công khai tại LA. Toàn bộ các dòng tên mới của thương hiệu Đức sẽ được công bố sớm vào 11 giờ sáng ngày 17/11 theo giờ Việt Nam.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng