+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Pajero Sport nâng cấp tại Việt Nam, lấy công nghệ cạnh tranh Fortuner

Cập nhật: 11:00 06/10/2021
Mặc dù được nâng cấp nhiều hạng mục, trang bị công nghệ "tận răng" nhưng Mitsubishi Pajero Sport dường như vẫn yếu thế trước các đối thủ cùng phân khúc.
 
Một năm trước, Mitsubishi Việt Nam đã giới thiệu phiên bản facelift của mẫu Pajero Sport. Bản nâng cấp giữa vòng đời này sở hữu nhiều điểm mới về cả thiết kế lẫn trang bị đi kèm.
 
Cụ thể, phần đầu và đuôi xe có thiết kế mới. Đầu xe góc cạnh hơn với lưới tản nhiệt Dynamic Shield đặc trưng của hãng xe Nhật trong những năm trở lại đây. Hệ thống đèn chiếu sáng LED hoàn toàn (có thể thay đổi góc chiếu) kết hợp LED định vị ban ngày thanh mảnh và đèn sương mù LED, đèn hậu LED tạo nên vẻ hiện đại.
 
 
Bên trong nội thất xe được nâng cấp màn hình kỹ thuật số sau vô-lăng để hiển thị các thông số về xe, hay màn hình giải trí 8 inch mới có kết nối Apple Carplay và Android Auto. Trên vô-lăng xuất hiện thêm các phím bấm chức năng camera 360 độ và ga tự động thích ứng, cùng các tính năng an toàn khác như cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước, báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ thay đổi làn đường, chống tăng tốc ngoài ý muốn thuộc gói an toàn e-Assist.
 
Một điểm mới khác và chỉ duy nhất Mitsubishi Pajero Sport có trong phân khúc đó là người dùng có thể điều khiển xe thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, ví dụ như mở cốp, bật đèn, mở khóa xe... Xe được mở bán với hai phiên bản là 1 cầu và 2 cầu, mức giá lần lượt 1,11 tỷ và 1,345 tỷ đồng.
 
 
Mặc dù có rất nhiều điểm mới ở bản facelift này nhưng trong một năm qua, Mitsubishi Pajero Sport có doanh số không mấy nổi bật trong phân khúc. Trung bình chỉ có 60 xe tới tay người tiêu dùng trong nước mỗi tháng.
 
Trong 8 tháng đầu năm, chỉ có 595 xe được bán ra thị trường, xếp sau các đối thủ như Toyota Fortuner (2.857 xe), Ford Everest (3.440 xe), Hyundai Santa Fe (6.750 xe), Kia Sorento (3.474 xe) và Mazda CX-8 (2.397 xe).
 
 
 
Thời gian gần đây, Mitsubishi cũng đã đưa ra các chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng khi mua xe Pajero Sport, trong đó có mức giảm mạnh nhất lên tới 120 triệu đồng trong tháng 9 vừa qua, nhưng dường như vẫn chưa đủ để khách hàng chú ý hơn tới mẫu xe này.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng