+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford EcoSport 2020 giá từ 603 triệu - hy vọng lấy lại thị phần

Cập nhật: 09:41 09/10/2020
Bỏ lốp dự phòng, cắt cửa sổ trời, thêm ga tự động, cảnh báo áp suất lớp, đèn HID là những thay đổi trên EcoSport mới.
 
Ngày 9/10, Ford Việt Nam giới thiệu phiên bản mới của mẫu crossover cỡ B. Với việc bỏ lốp dự phòng vốn gây nhiều tranh cãi, kích thước xe được thay đổi với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.096 x 1,765 x 1,665 (mm) với chiều dài ngắn hơn phiên bản cũ gần 230 mm, nhưng chiều ngang lớn hơn 10 mm. Hãng cũng nói đến việc cải thiện khoảng sáng gầm xe thay vì 175 mm như bản cũ nhưng chưa đưa ra con số cụ thể. Vì bỏ lốp dự phòng, xe được trang bị thêm một bộ bơm lốp và dung dịch tự vá.
 
 
 
 
 
EcoSport mới. Ảnh: FVN
 
 
 
 
 
Cửa sổ trời, trang bị "có thì thừa, không thì thiếu" cũng được lược bỏ. Tính năng này thường ít được sử dụng, không quá thiết thực với xe cỡ B. Một số nâng cấp đáng chú ý khác là đèn pha xenon (HID) thay cho loại halogen đời trước.
 
Với một chiếc xe nhỏ, không gian cũng là điều khách hàng quan tâm, Ford bổ dung tổng cộng gần 20 hộc chứa đồ cho EcoSport và khi gập hàng ghế thứ hai xe tạo ra 1.414,5 lít không gian để đồ.
 
Công nghệ hỗ trợ lái có thêm kiểm soát hành trình (cruise control), cảm biến áp suất lốp. Đây đều là những món người dùng bản trước thích độ thêm.
 
Về công nghệ an toàn, bản cao nhất có 7 túi khí (nhiều hơn một túi khí so với trước), gồm 2 túi phía trước, 2 túi khí bên, 2 túi khí rèm, và một túi khí đầu gối tài xế. Đồng thời, bộ lốp được cải tiến với loại mới mà theo nhà sản xuất Bridgestone là dày và bền hơn. Bộ lốp cũ cũng bị nhiều chủ xe đánh giá là mềm, dễ rách khi đi đường dài và xấu.
 
Các tính năng trên các bản cũng chưa có thông số cụ thể, nhưng dự kiến các trang bị trên hai bản Titanium sẽ giống nhau và bản Trend sẽ bị cắt màn hình, túi khí và một số tính năng liên quan đến tiện nghi.
 
Ở đời mới, xe chỉ còn ba phiên bản là 1.5 Trend, 1.5 Titanium và 1.0 Titanium. Như vậy hai phiên bản giá rẻ Ambient số sàn và tự động được lược bỏ. Cả ba xe mới đều lắp hộp số tự động 6 cấp. Máy 1.5 cho công suất 120 mã lực, mô-men xoắn cực đại 151 Nm. Máy 1.0 turbo EcoBoost 125 mã lực và 175 Nm.
 
Giá bán EcoSport mới lần lượt như sau:
 
 
 
 
Mức giá này rẻ hơn tương đối so với Hyundai Kona (636-699-759 triệu), Kia Seltos (589-649-719 triệu). Với cách định giá mới và những trang bị thêm, hãng xe Mỹ kỳ vọng có thể kéo lại những phần doanh số đã bị các đối thủ chiếm trong hai năm qua.
 
 
Theo VnExpress
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng