+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Thêm trang bị, Toyota Innova 2020 liệu có đủ sức giành lại ngôi vương từ tay Xpander

Cập nhật: 10:31 07/10/2020
Toyota Innova 2020 có những nâng cấp nhất định nhằm tăng sức cạnh tranh trước các tân binh ồ ạt xuất hiện ở nước ta trong thời gian gần đây, đồng thời quyết tâm giành lại ngai vàng từ tay Mitsubishi Xpander.
 
Ngoại thất xe Toyota Innova 2020 
 
 
 
Kích thước Toyota Innova 2020 không thay đổi so với đời cũ. Theo đó, số đo chiều dài x rộng x cao của Innova 2020 lần lượt là 4.735 x 1.830 x 1.795 mm. Trục cơ sở dài 2.750 mm. Song, khối lượng tổng thể xe nặng hơn 20 kg và khối lượng không tải nặng hơn 25 kg so với các phiên bản đang bán ra thị trường. 
 
 
 
Về diện mạo, Innova 2020 tinh chỉnh một số chi tiết với lưới tản nhiệt thu gọn giống Highlander Hilux. Đèn báo rẽ hạ xuống vị trí thấp hơn. Cụm đèn sương mù cũng thay đổi vị trí. Đáng chú ý, hệ thống chiếu sáng trên xe sẽ tích hợp công nghệ LED hiện đại hơn bản cũ. Phía đuôi xe hầu như không thay đổi. La-zăng là loại 5 chấu kép hợp kim 2 tông màu.
 
Nội thất xe Toyota Innova 2020 
 
Phía bên trong, Toyota Innova 2020 bản tiêu chuẩn bổ sung màn hình cảm ứng và có thể có thêm camera lùi. Ghế xe bọc da, chỉnh điện 8 hướng, màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh 6 loa… 
 
 
 
Bên cạnh đó, xe trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da, ốp gỗ, mạ bạc tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin, đàm thoại rảnh tay kết nối với điện thoại. 
 
Động cơ và tính năng an toàn xe Toyota Innova 2020 
 
“Trái tim” xe là khối động cơ 2.0L cho sức mạnh cực đại mã lực và mô-men xoắn 183 Nm. Nhiều khả năng xe vẫn giữ nguyên tùy chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Trong đó, phiên bản số sàn vẫn là lựa chọn hàng đầu của giới kinh doanh dịch vụ. 
 
 
 
Về an toàn, Toyota Innova 2020 không có gói an toàn Toyota Safety Sense như những người anh em Fortuner, Corolla Cross hay Hilux. Các trang bị còn lại không thay đổi so với phiên bản cũ. 
 
Liệu Toyota Innova có lấy lại được ngôi vương từ tay Xpander?
 
 
 
Toyota Innova từng nắm giữ ngôi vương doanh số trong phân khúc MPV trong suốt nhiều năm liền. Tuy nhiên, vị thế đã thay đổi kể từ khi Mitsubishi Xpander xuất hiện tại Việt Nam. Theo đó, Xpander đã chiếm ngai vàng của Toyota Innova kể từ năm 2019 đến 8 tháng đầu năm 2020. 
 
Không những thế, Toyota Innova còn phải đối mặt với những tân binh đáng gờm như mẫu MPV Suzuki Ertiga hay xe lai MPV/crossover gồm Mitsubishi Xpander CrossSuzuki XL7
 
 
 
Đơn cử như tháng 8 vừa qua, cựu vương Innova chỉ đứng thứ ba phân khúc với doanh số 274 xe. Trong khi Suzuki XL7 dẫn trước với 524 xe và ngai vàng tiếp tục gọi tên Xpander với 943 xe bán ra. 
 
Với những nâng cấp đáng kể, hãng xe Nhật có thể kỳ vọng Toyota Innova sẽ khôi phục lại ánh hào quang trước đây. Bởi Innova vốn là mẫu xe ưa chuộng của giới kinh doanh dịch vụ cũng như các gia đình ưu tiên sự tiện dụng. 
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng