+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Everest 2022 tiếp tục lộ mặt cho thấy thiết kế ngày càng vuông thành sắc cạnh.

Cập nhật: 13:50 15/07/2021
Ford Everest đời mới dự kiến ra mắt trong năm sau đã lần đầu xuất hiện tại Bắc Mỹ sau một thời gian chạy thử giới hạn tại Australia.
 
Cụ thể, phiên bản thử nghiệm của Ford Everest được phát hiện gần tổng hành dinh Ford tại Dearborn, Michigan với một số chi tiết gần như copy trọn vẹn từ Ford Ranger – mẫu bán tải cùng chung khung gầm cũng sẽ ra mắt trong giai đoạn 12 tháng tới.
 
Cặp đèn pha hình càng tôm là chi tiết tương đồng dễ nhận thấy nhất giữa 2 chiếc xe Ford và chúng giúp tăng đáng kể độ ấn tượng của đầu xe, hỗ trợ bởi tản nhiệt và cản trước cũng được làm lại toàn diện.
 
 
 
Nhìn từ ngang hông, Ford Everest mang cảm giác cao ráo, vuông vắn hơn người tiền nhiệm. Quan sát kỹ hơn một chút, ta có thể thấy khung cửa sổ ngoài mang thiết kế gần như y hệt bản cũ, thềm cửa lớn và mâm đen bóng đi kèm lốp Goodyear.
 
 
 
Trái với đầu xe, đuôi Ford Everest thử nghiệm bị ngụy trang kín hơn đáng kể nên không thể nhận ra đèn hậu hay cản sau có những thay đổi chi tiết gì.
 
 
Do dùng chung khung gầm với Ranger, Ford Everest sẽ có các tùy chọn động cơ tương đồng bao gồm các bản 2.0L 4 xy-lanh diesel tăng áp kép hoặc V6 3.0L diesel tăng áp đi kèm hộp số tự động 10 cấp tùy thị trường.
 
Trên các cấu hình cao cấp, Ford Everest sẽ trang bị bảng đồng hồ full kỹ thuật số, hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ cập nhật qua Internet, các công nghệ hỗ trợ thông minh như nhận diện biển báo, Cruise Control thông minh nhờ sóng radar, cảnh báo điểm mù hay va chạm sau…
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng