+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xem trước Genesis G90 2022 - Đối trọng của Mercedes-Benz S-Class

Cập nhật: 14:43 13/07/2021
Genesis G90 đời mới có thể ra mắt vào cuối năm nay.
 
 
 
Trong hè qua Genesis đã chính thức tham chiến thị trường lớn thứ 3 là châu Âu sau khi đã thiết lập bàn đạp đủ vững chắc ở 2 khu vực Hàn Quốc và Bắc Mỹ. Tuy vậy, châu Âu hứa hẹn là khu vực thách thức hơn rất nhiều cho thương hiệu non trẻ này khi đây là nơi sản sinh 3 hãng xe sang hàng đầu thế giới hiện nay là Mercedes-Benz, BMWAudi.
 
Nhìn nhận một cách khách quan, xe Genesis trong những năm qua dù tốt nhưng chưa bao giờ đạt tới đẳng cấp mà người Đức đã theo đuổi và hoàn thiện trong nhiều thập kỷ. Dù vậy, việc họ thu gọn khoảng cách chỉ là chuyện một sớm một chiều và Genesis G90 đời mới ra mắt vào cuối năm nay rất có thể sẽ đánh dấu bước nhảy vọt của xe sang Hàn Quốc.
 
Trong những tháng qua, đối thủ của Mercedes-Benz S-Class, Audi A8 và BMW 7-Series đã không ít lần chạy thử tại châu Âu. Thiết kế xe, do được phát triển tại châu Âu, mang đậm chất xe sang khu vực này. Kích thước lớn, thiết kế phong cách và nội thất tiện nghi là những gì mà Genesis G90 hứa hẹn mang lại cho người dùng.
 
Video và ảnh dựng đồ họa của Gotcha Cars dựa trên G90 thử nghiệm, dù chắc chắn không thể chính xác 100%, vẫn mang lại cho ta được cái nhìn khá toàn cảnh về dòng sedan hạng sang cỡ lớn mới. Tâm điểm đầu xe nói riêng và toàn tổng thể nói chung là giao diện đèn pha "2 dòng kẻ" kéo dài tới tận hông sau nhờ dải chrome kéo từ vòm bánh trước tới tấm khung cửa đầu tiên.
 
 
 
Về động cơ, Genesis G90 đời mới dự kiến loại bỏ dòng V8 5.0L hiện tại để nhường chỗ cho các bản V6 3.5L tăng áp kép tiết kiệm nhiên liệu hơn. Công suất mặc định động cơ này được cho là ở mức 380 mã lực, mô-men xoắn 530 Nm.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng