+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Ranger XLT 2019 bị bắt gặp khi đang "đằm" mình trên tuyết

Cập nhật: 14:40 22/12/2017

Chỉ vài ngày sau khi các tay săn ảnh bắt gặp một chiếc Ranger cỡ trung di chuyển trên các con phố dưới thân xe FX4, mới đây, lại có thêm một chiếc Ranger XLT xuất hiện với ngụy trang bên ngoài cũng khá giống FX4.

Tuy nhiên, đó chỉ là khi nhìn thoáng qua, nếu quan sát kỹ hơn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt giữa hai chiếc xe. Cụ thể, XLT thấp hơn một chút so với FX4, đi kèm là các bánh xe / lốp xe hầm hố hơn.

Ngoài ra, nguyên mẫu xuất hiện còn được trang bị một bộ tách gió làm từ nhựa đen phía dưới thanh cản va trước thay vì tấm bảo vệ gầm. Điều này cho thấy nhiệm vụ chính của Ranger là di chuyển trên các con đường thông thường, chứ không thiên về off-road hoang dã.

Mặc dù đã được che chắn rất kỹ, nhưng có thể dự đoán rằng Ford sẽ làm mới lại hoàn toàn phần mặt trước của xe, khả năng cao đó sẽ là một tấm lưới tản nhiệt mới để tô điểm cho XLT, dường như nó sẽ mượn nhiều chi tiết thiết kế từ những chiếc F-150 lớn hơn.

Những bức ảnh chụp được cũng cho thấy một cái nhìn rõ rệt về kiểu dáng hình tròn của đèn sương mù mặc dù nó cũng đã được che phủ bởi lớp camo ngụy trang, cặp đèn pha của Ranger XLT mới có vẻ là loại halogen.

Về truyền động, hiện tại Ford không tiết lộ bất cứ thông tin gì ở thời điểm này. Tại các thị trường nước ngoài, phiên bản XLT đang có sẵn với động cơ dầu diesel 3,2 lít. Đối với biến thể cập nhật sắp tới, rất có thể khách hàng sẽ nhận được một loạt các lựa chọn động cơ EcoBoost, bao gồm 4 và 6 xi-lanh.

Dù được trang bị bất cứ động cơ nào, Ford Ranger XLT 2019 gần như chắc chắn sẽ được ghép nối với hộp số tự động 10 cấp mới - được Ford đồng phát triển với General Motors.

Nhiều nguồn tin cho rằng Ford sẽ chính thức lột bỏ lớp ngụy trang của Ranger XLT mới để trình làng chiếc bán tải thể thao tại Triển lãm Bắc Mỹ diễn ra ở Detroit trong tháng tới.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng