Trong khuôn khổ triển lãm năm nay Chery không chỉ mang tới những mẫu xe mới, công bố 2 thương hiệu con. Hãng xe nội địa lớn của Trung Quốc còn ra mắt quỹ phúc lợi với sự tham gia của hơn 1.000 đại lý trên toàn cầu.
Chery tham gia Triển lãm Công nghiệp Ô tô Quốc tế Thượng Hải 2023 vào ngày 18/4 với cách tiếp cận mới mẻ và quy mô lớn, trong đó gần một nghìn đại diện đại lý quốc tế từ hơn 80 quốc gia/khu vực trên toàn thế giới sẽ xuất hiện tại gian hàng triển lãm của Chery.
Gian hàng của Chery tại Thượng Hải Motorshow có sự tham gia của 1.000 đại lý trên toàn cầu.
Chery đã công bố việc thành lập Kế hoạch quỹ phúc lợi công cộng xanh tại Triển lãm ô tô Thượng Hải do ông Yin Tongyue, Chủ tịch Chery Automobile, Zhang Guibing, Tổng Giám đốc Chery International, và các đại diện đại lý đã cùng nhau thành lập quỹ.
Chery là thương hiệu ô tô Trung Quốc đầu tiên khởi xướng chiến lược quốc tế hóa. Trong hơn 20 năm hành trình “vươn ra toàn cầu”, hãng đã đạt được những kết quả tốt như chiếm được lòng tin của 11,2 triệu người dùng trên toàn thế giới và giữ vững danh hiệu nhà xuất khẩu xe du lịch hàng đầu Trung Quốc trong 20 năm liên tiếp.
Chery là thương hiệu ô tô Trung Quốc đầu tiên khởi xướng chiến lược quốc tế hóa.
Hiện tại, Chery đã thành lập 5 trung tâm nghiên cứu và phát triển toàn cầu với hơn 1.500 đại lý ngoài Trung Quốc, các sản phẩm của Chery được bán tại hơn 80 quốc gia và khu vực.
Với sự mở rộng liên tục của thị trường toàn cầu và cơ sở người dùng ngày càng tăng, ngoài việc cung cấp các sản phẩm và công nghệ ô tô thế hệ mới cho khách hàng toàn cầu, Chery còn đóng vai trò tích cực trong việc bảo vệ môi trường và xây dựng một cộng đồng quốc tế tốt đẹp hơn.
Do đó, Chery đã chính thức đưa ra kế hoạch quỹ phúc lợi công cộng xanh để thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với những nỗ lực lớn hơn. Đơn cử, Chery đã đóng một vai trò quan trọng trong trận động đất lớn sắp xảy ra ở Türkiye, trong các hoạt động phúc lợi công cộng dành cho phụ nữ ở Kuwait và chăm sóc trẻ em tại các nhà phúc lợi của Nam Phi.
Trong quá trình phát triển trong tương lai, kế hoạch Quỹ phúc lợi công xanh Chery, như một phần mở rộng của khái niệm "phúc lợi xanh và công cộng" của thương hiệu Chery, là một biện pháp chiến lược quan trọng để thương hiệu Chery tiến tới toàn cầu hóa và nâng cao toàn diện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Hiện tại, Chery đã đạt mức tăng trưởng 52,7% trong tháng 3, duy trì doanh số hàng tháng hơn 100.000 chiếc trong 10 tháng liên tiếp.
Doanh số tích lũy của hãng trong quý đầu tiên tăng 44,1% so với cùng kỳ năm ngoái, thiết lập một mức cao mới. Với tốc độ tăng tốc vượt xa tốc độ tăng trưởng trung bình của ngành công nghiệp ô tô, Chery luôn giữ tốc độ tăng trưởng doanh số nhanh chóng.
Sau Triển lãm ô tô Thượng Hải, hãng xe sẽ thâm nhập Việt Nam cuối năm nay tổ chức hội nghị đại lý toàn cầu năm 2023 là sự giao tiếp trực tiếp đầu tiên giữa Chery và các đối tác toàn cầu kể từ khi kết thúc ba năm đại dịch COVID-19 tại trụ sở chính ở Trung Quốc.
Hội nghị nhằm tăng cường chiến lược quốc tế hóa của Chery, lắng nghe nhu cầu của thị trường toàn cầu và đàm phán các kế hoạch phát triển trong tương lai với các đối tác toàn cầu. Điều đó cũng có nghĩa là Chery sẽ một lần nữa đẩy nhanh chiến lược thị trường toàn cầu của mình.
Theo oto