+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hàng hiếm Lincoln MKC rao bán hơn 1,4 tỷ đồng

Cập nhật: 16:06 21/05/2024
Chiếc Lincoln MKC này được người bán rao thuộc diện độc nhất, không có chiếc thứ 2 trên thị trường Việt Nam.
 
Một chiếc Lincoln MKC đời 2015 đang được rao bán trên thị trường xe cũ. Người bán chia sẻ xe nhập nguyên chiếc từ Mỹ nên có rất nhiều trang bị tiện nghi. ODO được công bố là 50.000 km và giá bán lại 1,45 tỷ đồng.
 
 
 
Với tầm tiền này, người tiêu dùng có thể cân nhắc một chiếc Hyundai Palisade hoặc Ford Everest bản Titanium 1 cầu có số chỗ ngồi và không gian rộng rãi hơn để phục vụ nhu cầu gia đình. Tuy nhiên, điểm nhỉnh hơn của chiếc Lincoln là nhập nguyên chiếc từ Mỹ nên chất lượng chắc chắn sẽ khiến nhiều người cảm thấy an tâm hơn xe lắp ráp trong nước hoặc nhập khẩu trong khu vực.
 
Về ngoại thất, chiếc Lincoln MKC sơn màu đen bóng ngoại thất, tình trạng ở mức tốt khi vẫn có sự bóng bẩy. Các chi tiết chóa đèn còn trong, không có dấu hiệu ố mờ. Bộ mâm theo xe là loại đa chấu kích thước lên tới 20 inch.
 
Lincoln MCK thuộc phân khúc xe gầm cao hạng C, có kích thước lần lượt đạt 4.554 x 1.860 x 1.660 mm (DxRxC), chiều dài cơ sở là 2.690 mm. Mẫu xe này sử dụng chung nền tảng khung gầm C1 với Ford Escape thế hệ thứ 3. Tại Việt Nam, không ít người tiêu dùng cảm thấy tiếc nuối khi Escape ngừng phân phối. Nói cách khác, đây sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho ai muốn trải nghiệm một chiếc Escape thế hệ mới nhưng không có cơ hội mua.
 
Bước vào nội thất, chiếc Lincoln MKC rao bán sử dụng chất liệu da màu nâu chủ đạo. Ghế ngồi ở mức khá, đã xuất hiện những vết nhăn sau 50.000 km lăn bánh. Khu vực ghế ngồi và táp-pi cửa được đục lỗ tạo hình khá lạ mắt.
 
 
Một số tiện nghi bên trong xe bao gồm màn hình giải trí 8 inch nhưng chưa có kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Điều hòa 2 vùng tự động. Sưởi và làm mát hàng ghế trước. Cần số của Lincoln MKC không đặt ở bệ trung tâm hoặc phía sau vô lăng như thường thấy, mà chuyển thành dạng nút bấm và đặt ở bên cạnh trái của màn hình giải trí. Mặc dù chung nền tảng với Ford Escape nhưng cách bố trí, thiết kế và trang bị của mẫu xe này có phần cao cấp hơn, toát lên sự sang trọng vốn có của Lincoln.
 
Chiếc Lincoln MKC rao bán sử dụng động cơ xăng EcoBoost 2.3L, công suất tối đa 285 mã lực và 414 Nm mô-men xoắn. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng