+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hình ảnh bộ sưu tập Porsche 928 bị phủ bụi, phơi nắng không thương tiếc

Cập nhật: 07:52 09/10/2021
Thay vì được để trong các gara hay khu trưng bày sưu tập, 13 chiếc Porscge 928 lại bị phơi nắng, mưa một cách không thương tiếc tại một mỏ đá cũ ở phía bắc Moorpark, hạt Ventura, California (Mỹ).
 
Được sản xuất nhằm mục đích thay thế cho mẫu Porsche 911, nhưng chiếc Porsche 928 có lẽ đã thất bại khi không được nhiều người yêu xe quan tâm và chú ý. Tuy vậy, Porsche 928 vẫn là một mẫu xe mà nhiều người mê xe mơ ước được sở hữu trong bộ sưu tập xe của riêng mình.
 
Tuy nhiên, những chiếc Porsche 928 trong bài viết này lại có một số phận khá "bi đát" khi bị chủ nhân của nó cho phơi nắng, mưa gió một cách không thương tiếc
 
Cụ thể, một chủ tài khoản Facebook có tên Steve Rhodes đã phát hiện ra 13 chiếc Porsche 928 bị người chủ bỏ lại tại gần một mỏ đá cũ ở phía bắc Moorpark, hạt Ventura, California (Mỹ) khi đang đi tìm kiếm địa điểm cho chương trình truyền hình West World.
 
 
 
Theo như Rhode chia sẻ trên Facebook: “Một trong số những người bạn của chủ khu đất đã nhờ giữ hộ vài chiếc xe và hầu như không bao giờ quay trở lại”.
 
Những chiếc Porsche 928 này có đủ các model từ động cơ 4.5L đời đầu cho tới chiếc S4 5.0L. Và với những lớp bụi, lớp sơn phai màu và bong tróc trên xe, thì có thể thấy chúng đã ở đây một thời gian dài. Tuy nhiên, với lớp vỏ bằng thép mạ kẽm và nhôm thì các tác động này không khiến nó bị ăn mòn quá nhiều.
 
Nhưng vấn đề mọi người băn khoăn là các linh kiện điện tử và nội thất của chúng bị ảnh hưởng như thế nào. Nếu để khôi phục chúng thì chắc cũng sẽ tốn một phần kinh phí không hề nhỏ.
 
 
 
Tuy nhiên, điều này có thể không là vấn đề bởi hầu hết những trường hợp kiểu này xảy ra, chủ sở hữu thường không quan tâm đến vấn đề gì khác ngoài việc để chúng tự hỏng.
 
“Chủ nhân của những chiếc xe này vẫn ở đâu đó nhưng không còn hứng thú với việc phải sửa chữa và anh ta cũng sẽ không bán chúng” - Rhodes cho biết.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng