+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Civic Type R đời mới tiếp tục lộ diện - Xe dân chơi mong chờ mạnh như xe Đức

Cập nhật: 09:45 15/12/2021
Honda Civic Type R đời mới sẽ không ra mắt trong tháng 12 này.
 
Hồi tháng 10, Honda lần đầu tiên hé lộ thiết kế Honda Civic Type R đời mới, nhưng mẫu xe này sẽ không được ra mắt trong năm nay, thậm chí là tới giữa năm sau. Dù vậy, điều này không ngăn cản thương hiệu Nhật Bản tiếp tục "nhá hàng" chiếc hot-hatch mới khi đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng, đã được mang tới thử sức tại đường đua Suzuka danh tiếng của Nhật.
 
 
 
Ở lần xuất hiện này, Honda Civic Type R tiếp tục khoác lên mình lớp áo ngụy trang đỏ đen đầy phong cách, để lộ ra ống xả đặt tại trung tâm cản sau cùng cánh gió cỡ lớn phía trên hay về phía trước một chút là cặp phanh Brembo đỏ, lốp Michelin Pilot Sport 4.
 
Do Civic thường nay chọn cách tiếp cận trưởng thành, ôn hòa hơn, bản hot-hatch cũng đã mất đi một phần sự hầm hố vốn có của tổng thể trước đây.
 
Honda chưa hé lộ hệ thống truyền động của chiếc hot-hatch bán chạy nhất nhiều khu vực này nhưng tin đồn tại châu Âu khẳng định xe, hoặc sử dụng hệ thống hybrid 400 mã lực, hoặc nâng cấp động cơ 2.0L tăng áp sẵn có với công suất nhỉnh hơn một chút so với mức 306 mã lực hiện giờ. Tùy chọn hộp số duy nhất là loại sàn 6 cấp.
 
 
 
Honda Civic Type R 2022 dự kiến sẽ có giá khởi điểm thấp hơn ngưỡng 40.000 USD một chút, gần gấp đôi giá Civic tiêu chuẩn ở 22.000 USD.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng