+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda hé lộ mẫu xe hạng B - Jazz thế hệ thứ ba

Cập nhật: 08:49 28/10/2019
Triển lãm Tokyo Motor Show 2019 thực sự có ý nghĩa đối với các hãng xe Nhật Bản không chỉ vì khoảng thời gian “để dành” các sản phẩm sau 2 năm cất kỹ, mà hơn thế, đây còn là cuộc điểm danh, giới thiệu các mẫu xe mới chào đón sự kiện Olympics sẽ diễn ra tại đây vào năm sau.
 
 
 
Tại triển lãm Tokyo Motor Show lần thứ 46 này, hãng xe Nhật Bản - Honda bất ngờ tung ra các sản phẩm xanh và công nghệ năng lượng theo đúng chủ đề chung của triển làm “Hướng tới tương lai mở - Open Future”, như Benly e và Gyro e - hai mẫu xe điện có 2 và 3 bánh phục vụ nhu cầu doanh nghiệp xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới, Honda e - mẫu ôtô dành cho di chuyển trong đô thị đã được sản xuất hàng loạt với khả năng kết nối thông qua Trợ lý cá nhân, một chức năng nhận dạng giọng nói dựa trên công nghệ kết nối và Trí tuệ nhân tạo tiên tiến.
 
 
 
Mẫu Honda CT125 concept mới
 
Trong khi đó, ở mảng ôtô, Honda gây bất ngờ khi mà ngoài việc trưng bày các mẫu Accord thế hệ thứ 10 (cũng vừa xuất hiện tại Việt Nam), NSX - mẫu siêu xe thể thao hàng đầu của Honda, cũng như N-BOX Series, mẫu xe cỡ nhỏ bán chạy nhất tại Nhật Bản, còn có mẫu xe hạng B - Jazz (với tên gọi khác là Fit) được trưng bày ở vị trí trang trọng nhất.
 
 
 
Có tới 5 phiên bản khác nhau, mẫu Jazz xuất hiện tại triển lãm Tokyo Motor Show lần này, mang tên Basic, Home, Ness, Luxe và Crosstar. Tuy nhiên, đúng như truyền thống của một triển lãm xe thực thụ, không có bất có thông tin giá bán nào được công bố, cho dù Honda cho biết Jazz thế hệ thứ ba sẽ tới tay người tiêu dùng Mỹ và Nhật Bản ngay đầu quý 2/2020 tới đây.
 
 
 
Tương tự, thông tin chi tiết về trang bị động cơ cùng sức mạnh của mẫu xe này được để dành cho dịp xe chính thức xuất hiện tại các showroom. Tuy nhiên, Honda Motor cũng tiết lộ rằng một hệ truyền động hybrid kép hoàn toàn mới mang tên i-MMD thay thế cho hệ thống ly hợp thông minh i-DCD hiện tại sẽ là đặc điểm nổi bật nhất, bởi đây là bước chuyển đổi cực kỳ quan trọng để Honda hướng tới thay thế dòng động cơ điện, với tên gọi e:HEV mà hãng đang phát triển.
 
 
 
Honda tiết lộ, tại thị trường châu Âu, nơi các mẫu xe nhỏ được quan tâm, sẽ chỉ có duy nhất phiên bản hybrid, trong khi các thị trường khác vẫn được “ưu ái” cung cấp cả các loại động cơ xăng thông thường.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Một số trang bị đáng chú ý trên mẫu Jazz thế hệ thứ 3 này bao gồm tay lái hai chấu thừa hưởng từ mẫu xe điện Honda e, bộ ghế Magic Seat tiếp tục được lựa chọn sử dụng lại (từ thế hệ thứ 2), hệ thống giải trí với hệ thống phát Wifi có hỗ trợ cho các kết nối Android Auto và Apple CarPlay (lần đầu tiên có mặt trên Jazz), gói hỗ trợ tích hợp công nghệ an toàn Honda Sensing bao gồm các công nghệ an toàn như phanh khẩn cấp tiền va chạm, Cảnh báo va chạm trước, cảnh báo và Hỗ trợ giữ làn đường, Cruise Control thích ứng…
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng