+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

VinFast tham gia Vietnam Motor Show 2019: Mãnh liệt tinh thần Việt

Cập nhật: 07:51 26/10/2019
Là hãng xe Việt đầu tiên và duy nhất tại Vietnam Motor Show 2019, VinFast được cấp vị trí đặc biệt trong SECC để thoả sức thiết kế và lan toả hình ảnh Việt Nam dưới ống kính của phóng viên quốc tế. Tại sự kiện lần này, VinFast đã mang đến 3 mẫu xe mới nhất, bao gồm sedan Lux A2.0, SUV Lux SA2.0 và mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Fadil.
 
Vietnam Motor Show 2019 là sân chơi của các thương hiệu xe nổi tiếng thế giới, nhiều thương hiệu đã có mặt từ lâu tại Việt Nam và khẳng định được tên tuổi như Toyota, Mercedes-Benz, Honda… VinFast xuất hiện ở Vietnam Motor Show 2019 như một sự khẳng định đã sẵn sàng đương đầu thử thách, đối mặt với các đối thủ đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường ôtô Việt Nam.
 
 
 
VinFast được cấp vị trí đặc biệt trong SECC để thoả sức thiết kế và lan toả hình ảnh Việt Nam dưới ống kính của phóng viên quốc tế.
 
Quyết định này không chỉ thể hiện sự dũng cảm của một hãng xe, mà còn cho thấy sự mãnh liệt của tinh thần Việt, khát khao vươn lên khẳng định mình, sánh vai với các cường quốc năm châu. Trong khuôn khổ sự kiện, khách tham quan sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và lái thử cả 3 mẫu xe này, đồng thời theo dõi những buổi trình chiếu của VinFast về quá trình chế tạo những chiếc xe đầu tiên của mình bằng công nghệ thực tế ảo hiện đại..
 
 
 
VinFast xuất hiện ở Vietnam Motor Show 2019 như một sự khẳng định sự mãnh liệt của tinh thần Việt, khát khao vươn lên khẳng định mình, sánh vai với các cường quốc năm châu.
 
Cả 3 mẫu xe của VinFast là sedan Lux A2.0, SUV Lux SA2.0 và mẫu xe cỡ nhỏ Fadil đều có mặt ở VMS 2019. Hãng cũng tổ chức cho khách tham quan lái thử những mẫu xe này để cảm nhận không gian nội thất hiện đại, khung gầm chắc chắn, cảm giác lái thú vị của những mẫu xe đầu tiên do người Việt chế tạo. Không nhiều hãng xe tổ chức lái thử cho khách hàng tại sự kiện, và VinFast đã tạo khác biệt, gây được ấn tượng và sự chờ đón của công chúng ngay từ khi triển lãm chưa chính thức bắt đầu.
 
 
 
Không ngoài dự kiến, hàng trăm lượt khác chờ đợi để được tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm 3 dòng xe mới nhất của VinFast.
 
Dự kiến, tháng 4/2020, lần đầu tiên một chặng đua F1 sẽ được tổ chức tại Việt Nam và VinFast là nhà tài trợ chính cho sự kiện này, một sự kiện nhận được sự quan tâm của người hâm mộ môn thể thao tốc độ trên toàn thế giới. Đây là cơ hội để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, tôn trọng lịch sử nhưng cũng luôn luôn hướng đến sự hiện đại, mong muốn hòa nhập với bạn bè quốc tế.
 
Thông qua hoạt động này, VinFast muốn khẳng định, Việt Nam hoàn toàn có đủ khả năng thực hiện những dự án mà những nước tương đối phát triển đã làm, một thông điệp gián tiếp hướng đến ngành công nghiệp ôtô tuy còn non trẻ của Việt Nam nhưng sẽ không ngừng nỗ lực để bắt kịp và xóa đi khoảng cách với thế giới.
 
 
 
Sở hữu concept tối giản và sang trọng, nội thất xe VinFast nhận được khá nhiều phản ứng tích cực từ khách tham dự.
 
Gian trưng bày của VinFast không ngoài dự đoán đã nhận được sự quan tâm của khách tham quan. Nhiều người đã bày tỏ sự hài lòng sau khi trực tiếp cầm lái những mẫu xe “made in Việt Nam”. Anh Tô Quốc Dũng, một khách hàng tại Q.2, Tp.HCM quan tâm đến mẫu xe Fadil nhưng chưa có cơ hội trải nghiệm, sau khi lái thử mẫu xe nhỏ này đã cảm thấy rất bất ngờ về sự chắc chắn của khung gầm cũng như khả năng tăng tốc của xe. Anh cho biết cảm giác lái Fadil khá hơn nhiều so với chiếc xe hatchback hạng A mà mình đang sử dụng.
 
 
 
Nhờ công nghệ thực tế ảo, lần đầu tiên, khách hàng sẽ được tham quan từng ngóc ngách của tổ hợp nhà máy VinFast Hải Phòng cách đó hàng ngàn km.
 
Vietnam Motor Show 2019 mới chỉ đi qua những ngày đầu tiên, các khách hàng quan tâm đến VinFast có thể đến trung tâm triển lãm SECC, Q.7, Tp. HCM để trực tiếp lái thử và ủng hộ thương hiệu Việt, một thương hiệu đã dũng cảm bứt phá với mong muốn tạo dựng tên tuổi cho ngành sản xuất ôtô Việt Nam trên bản đồ quốc tế.
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng