+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Xpander bản đặc biệt ra mắt

Cập nhật: 08:47 25/10/2019
Phiên bản mới SE ra đời nhân dịp 25 năm hãng có mặt ở Việt Nam, nâng cấp hệ thống loa cùng những chi tiết nhỏ ở ngoại thất.
 
 
 
Mitsubishi Xpander bản SE. Ảnh: Đức Huy
 
Chiếc MPV cỡ nhỏ bản SE xuất hiện tại Vietnam Motor Show 2019 (23-27/10), nơi hãng trưng bày một số mẫu xe khác. Là bản kỷ niệm nên Xpander SE chỉ nâng cấp tiện ích như loa cao cấp RockFord Fosgate, ampli 260W-300W, loa trầm 140W cùng các loa âm cao, loa âm trung.
 
Những nâng cấp ngoại thất nằm ở bộ kit với ốp lướt gió trước, sau và bên hông, chụp ống xả mạ crôm cùng logo tên xe nổi trên nắp ca-pô. Mức giá cho phiên bản này vẫn là 650 triệu, tương tự phiên bản tiêu chuẩn.
 
Xpander hiện là cơn gió lạ ở thị trường ôtô Việt khi doanh số lũy kế 2019 sau 9 tháng đang vượt ông vua MPV một thời Innova. 
 
Hai sản phẩm khác cũng có bản SE là Pajero SportOutlander, với cùng nâng cấp tương tự như Xpander. Mức giá tương ứng là Pajero Sport SE 1,15 tỷ và Outlander 2.0 SE 939 triệu, 2.4 SE 1,079 tỷ.
 
Hai mẫu xe này lại không có được thành tích ấn tượng như Xpander. Ở phân khúc của mình, Outlander ở phía sau những CR-V, CX-5, Tucson, trong khi Pajero Sport được đánh giá cao nhưng mức giá cao hơn đối thủ khiến doanh số chưa thể bằng Fortuner, Everest.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng