+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Ridgeline 2019 cập bến các đại lý với giá chỉ từ 681 triệu VNĐ

Cập nhật: 18:07 12/03/2018

Ridgeline 2019 đã chính thức có mặt tại các đại lý của Honda ở thị trường Hoa Kỳ từ ngày 6/3 năm nay, với giá bán khởi điểm từ 29.990 USD (~ 681 triệu VNĐ, đã bao gồm phí vận chuyển) đối với phiên bản cơ sở 2WD RT.

Honda gọi Ridgeline 2019 của thương hiệu là chiếc xe có thùng xe tiên tiến nhất, rất lý tưởng để tham gia các sự kiện thể thao, dã ngoại cũng như những buổi tụ họp ngoài trời khác.

Với các nhiệm vụ kể trên, chiếc xe được trang bị rất nhiều tính năng hỗ trợ, một trong những thứ tốt nhất chính là Dual Action Tailgate bao gồm khóa điện tử dễ dàng đóng mở, thùng xe có khả năng chống chịu thời tiết, ổ điện AC 115V ngay trong thùng và đặc biệt hơn đây là lần đầu tiên trên thế giới có một chiếc xe tải nhận được hệ thống âm thanh hiện đại ở thùng xe.

Bên cạnh chiếc thùng xe ấn tượng, Honda Ridgeline 2019 cũng nhận được nhiều trang thiết bị tiêu chuẩn và tùy chọn độc đáo ở bên trong khoang cabin, đem đến cho lái xe cũng như người ngồi trên xe sự tiện nghi bất ngờ.

Có thể kể đến một số tùy chọn nổi bật như hệ thống âm thanh Display Audio với màn hình cảm ứng 8 inch tương thích với Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống điều hòa 3 vùng, ghế lái điều chỉnh 8 nấc có hỗ trợ điều chỉnh dây đai an toàn cùng ánh sáng nội thất.

Đối với phiên bản năm 2019, các biến thể RT, Sport và RTL sẽ nhận được thêm một cổng USB thứ hai (như các xe cao cấp nhất) trong khi RTL và RTL-L được đặc biệt hơn một chút với cửa sổ phía sau và cửa sổ trời trượt điện.

Chưa hết, Honda còn cung cấp một loạt phụ kiện chính hãng Honda Genuine Accessories được thiết kế riêng cho chiếc xe bán tải hiện đại của mình. Tất nhiên chúng đều là các tùy chọn mất phí.

Về truyền động. sức mạnh của Ridgeline mới xuất phát từ khối động cơ i-VTEC V6 3,5 lít, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp sản sinh ra công suất 280 mã lực và 355Nm mô-men xoắn cực đại.

Nếu lựa chọn mua Ridgeline 2019 với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, các khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ kiểm soát mô-men xoắn Intelligent Variable Torque Management (i-VTM4) của Honda, nó sẽ cải thiện đáng kể hiệu suất và xử lý của khối động cơ 3,5 lít nói trên.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng