+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Accent và Santa Fe thế hệ mới ra mắt Việt Nam trong năm nay

Cập nhật: 09:58 19/01/2018

Sau khi tuyên bố ngừng nhập khẩu xe Accent, Hyundai Thành Công đã chia sẻ về kế hoạch đưa mẫu xe thế hệ mới về nước. Ngoài ra, Hyundai Santa Fe mới cũng sẽ có mặt vào cuối năm.

Ngày 18/1, bên lề buổi lễ tổng kết hoạt động năm 2017, ông Lê Ngọc Đức - Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công chia sẻ về kế hoạch cho ra mắt 3 mẫu xe mới trong năm nay. Trong khi Hyundai Kona là mẫu xe hoàn toàn mới thì Accent và Santa Fe là những mẫu xe thế hệ tiếp theo.

Hyundai Accent 2018 được trình làng tại Canada vào tháng 2/2017 trong kiểu dáng sedan. Cho đến nay, mẫu xe này vẫn duy trì phong cách sedan chứ chưa có phom hatchback. Chiều dài và rộng được kéo dài hơn so với thế hệ trước, chiều cao xe cũng được hạ thấp.

Hyundai Accent mới có những đường nét vuông vức hơn. Ảnh: Hyundai.

Động cơ xe Accent vẫn là loại Gamma 4 xy-lanh, dung tích 1,6 lít, nhưng công suất đã được giảm xuống còn 132 mã lực và mô-men xoắn 161 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

Nội thất xe khá đơn giản, như một phiên bản thu nhỏ của đàn anh Hyundai Elantra. Các công nghệ an toàn chưa có nhiều ấn tượng, ngoài phanh khẩn cấp tự động và 6 túi khí.

Nếu như Accent không có thay đổi quá nhiều thì Santa Fe lại đem đến làn gió mới, với thiết kế mang hơi hướng của đàn em Kona. Trang CarAdvice trích lời Hyundai, cho biết mẫu SUV 5+2 chỗ này sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Hình ảnh dựng đồ hoạ xe Hyundai Santa Fe dựa trên xe chạy thử thực tế. Ảnh: Hyundai.

Mới đây, Hyundai Accent thế hệ mới đã mắt tại Ấn Độ với tên gọi Verna và giá bán từ 700.000 rupee (khoảng 250 triệu đồng). Trong khi đó, mẫu xe Hyundai Santa Fe thế hệ mới vẫn xuất hiện liên tục trên đường thử trong những tháng gần đây.

Một số hình ảnh xe Hyundai Accent (Verna) thế hệ mới:    

Theo Trí Thức Trẻ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng