+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Land Cruiser 2018 nâng cấp sẽ có giá bán từ 1 tỷ VNĐ

Cập nhật: 16:23 18/01/2018

Với việc Toyota Land Cruiser 2018 chính thức được giới thiệu, các khách hàng Anh giờ đây đã có thêm nhiều lựa chọn, trong đó phải kể đến sự bổ sung của cấp độ cơ sở Utility mới.

Có giá bán từ 32.795 bảng Anh (~ 1 tỷ VNĐ), Land Cruiser Utility 2018 được đi kèm với la zăng thép 17 inch, đường ray mái thể thao, đèn sương mù phía trước, hệ thống điều hòa tự động, đèn pha tự động, điều khiển hành trình chủ động, truy cập xe thông minh và hệ thống âm thanh sáu loa với kết nối Bluetooth và USB.

Các phiên bản Utility cũng được bán ra với phong cách cơ thể 4 cửa, trang bị tiêu chuẩn là hộp số sàn 6 cấp.

Trong khi đó, phiên bản Active của Land Cruiser mới có sẵn trong hai lựa chọn nội thất 5 chỗ ngồi hoặc 7 chỗ ngồi, bộ la-zăng hợp kim 17 inch, cảm biến đỗ xe phía sau, điều hòa tự động hai vùng, vô lăng bọc da và hệ thống thông tin giải trí Toyota Touch 2.

Tiếp theo, biến thể Icon được hưởng lợi với bộ an toàn Toyota Safety Sense, các bánh xe 19 inch, nội thất bọc da, cùng các ghế có chức năng sưởi ấm và thông gió. Những tính năng nổi bật khác bao gồm đèn pha LED, hệ thống đèn truy cập, kính riêng tư phía sau, cần gạt nước mưa cảm ứng...

Cuối cùng, Invincible là phiên bản cao cấp nhất của Toyota Land Cruiser 2018 có giá 52.295 bảng Anh (1,64 tỷ VNĐ), phiên bản hàng đầu được trang bị bộ khóa vi sai chống trượt phía sau Torsen, hệ thống treo Kinetic Dynamic Suspension, các chế độ vượt địa hình khác nhau Multi-Terrain Select, hệ thống kiểm soát địa hình và camera giám sát 360 độ với một góc máy đặt ở gầm xe để quan sát địa hình bên dưới xe.

Hệ thống giám sát điểm mù Blind Spot Monitoring và cảnh báo va chạm phía sau Rear Cross Traffic Alert được cung cấp dưới dạng tùy chọn bổ sung.

Hiện Toyota Land Cruiser 2018 đã được bán tại Anh Quốc, với trang bị tiêu chuẩn là khối động cơ đầu diesel D-4D 2,8 lít, sản sinh công suất 175 mã lực và 450Nm mô-men xoắn cực đại.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng