+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Elantra thế hệ mới ra mắt vào 17/3

Cập nhật: 08:25 12/03/2020
Mẫu sedan cỡ C sở hữu thiết kế góc cạnh, sắc nét hơn và đi theo phong cách của "đàn anh" Sonata.
 
Hôm 10/3, Hyundai khẳng định sẽ giới thiệu Elantra 2021 tại West Hollywood, California trong tuần tới. Tuy nhiên, hãng xe Hàn không đề cập tới các thông số chi tiết, chỉ cho biết mẫu sedan sẽ sử dụng kết cấu mới.
 
Elantra sẽ dài hơn, thấp hơn và rộng hơn thế hệ hiện hành. Ngôn ngữ thiết kế "Parametric Dynamics" là chủ đề mà Hyundai tự miêu tả là "nhiều tham vọng".
 
 
 
Elantra thế hệ mới với các đường cắt xẻ, dập nổi táo bạo. Ảnh: Hyundai
 
Elantra thế hệ hiện hành vốn sở hữu nhiều đường góc cạnh, nhưng thế hệ mới còn nhiều đường cắt xẻ hơn thế. Lưới tản nhiệt 3D (khá giống Sonata) và dọc thân xe nổi gờ. 
 
Hyundai dường như thể hiện nhiều tham vọng ở mẫu sedan cỡ C. Cabin cũng được làm mới hoàn toàn. Vô-lăng giống trên Sonata thế hệ mới, một màn hình thông tin giải trí cỡ lớn đứng trên táp-lô, sát với cụm đồng hồ.
 
 
 
Vô-lăng bốn chấu giống Sonata, màn hình thông tin giải trí đứng sát cụm đồng hồ. Ảnh: Hyundai
 
Hãng xe Hàn cho biết Elantra mới "quay lại với nguồn gốc sedan thể thao", nhưng chưa cho biết các tùy chọn động cơ tại Mỹ. Thế hệ hiện hành sử dụng động cơ bốn xi-lanh với ba dung tích - hai trong số này có turbo - với công suất lần lượt là 128, 147 và 201 mã lực.
 
Thế hệ mới cũng sẽ trang bị công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái giống Elantra hiện hành, như cảnh báo chệch làn, điều khiển hành trình thích ứng, phát hiện điểm mù và một số tính năng khác. Hiện chưa rõ có công nghệ nào mới hay không.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng