+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Grandeur không còn đấu S-Class vẫn được nâng cấp

Cập nhật: 17:55 08/06/2024
Hyundai Grandeur - 'đỉnh cao của sedan Hàn Quốc' từng được kỳ vọng đối đầu Mercedes-Benz S-Class - vừa được cập nhật phiên bản mới.
 
Trong năm 2023, thị trường Hàn Quốc chứng kiến Hyundai Grandeur lên ngôi vương doanh số tại đây với 113.047 xe bán ra. Vị thế và tầm quan trọng của dòng sedan từng được kỳ vọng đối đầu Mercedes-Benz S-Class này (vị trí giờ đã nhường cho Genesis) là không thể phủ nhận với phía thương hiệu Hàn Quốc.
 
Vì lẽ đó, chỉ 18 tháng sau ngày lên đời (tháng 10/2022), Hyundai Grandeur đã được hãng cập nhật. Những thay đổi xuất hiện xoay quanh gói trang bị tối màu mới cho ngoại thất cùng một vài bổ sung bên trong cabin.
 
 
Hyundai Grandeur từng được định hướng đấu Mercedes-Benz S-Class nhưng sau đó nhường lại vị trí cho Genesis. Ảnh: Hyundai
 
Trên Hyundai Grandeur 2025, công nghệ Hỗ trợ giữ làn cấp 2 được bổ sung cho mọi cấu hình trang bị. Nâng cấp này cải thiện khả năng bám trung tâm làn so với bản cũ đồng thời mở rộng tầm quan sát của camera trước.
 
Hệ thống điều khiển điều hòa được làm mới hỗ trợ khả năng cập nhật phần mềm qua kết nối Internet. Bình cứu hỏa được bổ sung mặc định vào cabin. Cảm ứng lực bám vô lăng được bổ sung mặc định để theo dõi mệt mỏi người dùng. 
 
 
Nội thất Hyundai Genesis vốn luôn ở phân khúc "tiệm cận hạng sang" dù tầm giá khá phải chăng. Ảnh: Hyundai
 
Cần gạt số điện tử trên cột vô lăng được bổ sung cảnh báo rung. Lùi về phía sau một chút, đèn bổ trợ cho dây đai an toàn ghế sau và cốp xuất hiện lần đầu.
 
Ngoài những thay đổi trên, Hyundai Grandeur 2025 còn được bổ sung gói trang bị tối màu Black Exterior Package mới. Gói này thay tản nhiệt, huy hiệu Hyundai và mâm hợp kim 20 inch bằng dạng tối màu, đồng thời có thể kết hợp với sơn đen bóng ngọc trai tổng thể để tạo ra vẻ ngoài "đen không tì vết" cho mẫu sedan Hàn.
 
Ở mảng truyền động, Hyundai Grandeur 2025 vẫn giữ nguyên đội hình động cơ hiện tại bao gồm các bản 1.6L 4 xy-lanh tăng áp hybrid, 2.5L 4 xy-lanh hút gió tự nhiên và V6 3.5L chạy xăng hoặc khí xăng hóa lỏng.
 
Giá khởi điểm của Hyundai Grandeur 2025, dù xe được định hướng tiệm cận hạng sang, là khá dễ tiếp cận ở 37.680.000 won tương đương 695 triệu đồng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng