+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Peugeot 508 bổ sung bản mạnh nhất lịch sử chưa được bao lâu đã phải dừng lại

Cập nhật: 17:54 08/06/2024
Phiên bản thể thao Sport Engineered chỉ kịp xuất hiện được trên Peugeot 508 đời mới trước khi bị thương hiệu chủ quản Pháp khai tử.
 
Peugeot 508 bổ sung bản mạnh nhất lịch sử chưa được bao lâu đã phải dừng lại, kẻ thay thế là động cơ đang hot
 
Peugeot Sport Engineered (PSE) - phiên bản thể thao của các dòng xe Peugeot đại chúng từng được quảng bá khá quy mô đã... bị khai tử. Phiên bản này xuất hiện lần đầu trên Peugeot 508 đời mới và đây cũng là mẫu xe duy nhất được tiếp cận bản thể thao hóa nói trên.
 
Theo CEO Peugeot là bà Linda Jackson chia sẻ với báo giới tại chặng đua World Endurance Championshop tại Imola, Ý, hãng "ban đầu có ý định mở rộng đội hình PSE". Tuy nhiên, cuối cùng họ lại chọn ưu tiên chuyển đổi xe điện và dự án trên bị khai tử.
 
 
Phiên bản Peugeot Sport Engineered giúp tôn dáng thể thao của 508 đời mới lên đáng kể, chưa kể đi kèm vẻ ngoài đó là hệ truyền động mạnh nhất đội hình Peugeot thành phẩm. Ảnh: Peugeot
 
Vẫn theo vị lãnh đạo Peugeot chia sẻ, hãng sẽ có một đội hình xe điện hoàn chỉnh vào cuối năm nay với mọi dòng tên đều có một phiên bản thuần điện.
 
Trước đó, vào 2021, Peugeot gợi ý rằng phiên bản thể thao PSE sẽ xuất hiện trên mọi mẫu xe có thể. Bản này sử dụng công nghệ hybrid nhưng vẫn hứa hẹn đảm bảo trải nghiệm lái sướng tay cho người dùng.
 
 
Peugeot sẵn sàng làm siêu xe nếu khách hàng có "túi tiền không đáy" yêu cầu khi họ có sẵn nền tảng xe đua 9X8 (ảnh) để làm xe thành phẩm. Ảnh: Peugeot
 
Peugeot 508 bản PSE kết hợp động cơ 1.6L tăng áp với 2 mô-tơ điện tạo thành cấu hình hybrid sạc điện. Tổng công suất xe là 355 mã lực, mô-men xoắn là 520Nm - biến đây thành mẫu xe mạnh nhất trong đội hình Peugeot toàn cầu.
 
Trong tương lai, Peugeot sẽ không tiếp tục làm xe thể thao chạy động cơ đốt trong. Thay vào đó, họ sẵn sàng làm xe thể thao nhưng là xe điện, theo CEO Linda Jackson. Thậm chí, nếu khách hàng có tiềm lực tài chính tìm tới Peugeot, họ tự tin có thể làm cả siêu xe dựa trên mẫu xe đua đường trường 9X8 Hypercar của mình.
 
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng