+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Kona 2021 lộ diện

Cập nhật: 09:36 03/09/2020
Mẫu crossocver cỡ B phiên bản nâng cấp thay đổi thiết kế ngoại thất, trang bị động cơ 1,6 lít mới, công suất 194 mã lực trên bản cao nhất.
 
Hyundai Kona 2021 và Kona N Line bản thể thao vừa có những hình ảnh đầu tiên trước khi ra mắt chính thức. Cả hai đều có những thay đổi đáng kể ở thiết kế ngoại thất so với bản tiền nhiệm.
 
 
 
Kona 2021 (xanh) và bản Kona N Line (đỏ).
 
 
 
 
 
 
 
Lưới tản nhiệt, đèn pha và đèn định vị LED trên Hyundai Kona 2021 đều được làm mới. Phiên bản N Line có thêm 3 khe gió nằm trên lưới tản nhiệt cùng một số chi tiết đi kèm cá tính hơn.
 
Thiết kế đuôi xe Kona cũng thay đổi với đèn hậu tạo hình mới. Cản sau thể thao hơn. Xe đi kèm các tùy chọn la-zăng 16, 17 và 18 inch.
 
Khác ngoại thất, khoang lái của Hyundai Kona không có nhiều thay đổi. Xe sử dụng các vật liệu mới theo hướng hiện đại, trau chuốt hơn, trong khi cách sắp xếp các chi tiết tương tự bản cũ. Xe có thêm đèn trang trí nội thất. Đồng hồ tốc độ và màn hình trung tâm kích thước 10,25 inch. Riêng giao diện màn hình hiển thị trung tâm có kiểu phân chia để hiển thị rõ hơn các thông tin cần thiết.
 
 
 
Khoang lái trên Hyundai Kona 2021.
 
Kona 2021 bản cao nhất lắp động cơ xăng tăng áp T-GDI 1,6 lít, công suất 194 mã lực, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp. Tùy chọn dẫn động một hoặc hai cầu.
 
Động cơ xăng 1,6 GDI không tăng áp là một lựa chọn khác. Kết hợp động cơ điện 48 V, động cơ có công suất 138 mã lực.
 
Động cơ 1,6 lít nhưng loại máy dầu có thêm động cơ điện 48 V bổ trợ, công suất 134 mã lực, tùy chọn hộp số ly hợp kép 7 cấp hoặc số sàn 6 cấp thông minh (iMT - hộp số sàn không cần bàn đạp li hợp). Dẫn động 4 bánh là trang bị tùy chọn.
 
Bản tiêu chuẩn của Kona lắp động cơ xăng 1 lít, công suất 118 mã lực. Động cơ này cũng có thêm động cơ điện 48 V bổ trợ và hộp số sàn thông minh 6 cấp đi kèm. Khách hàng cũng có thể chọn bản động cơ xăng thuần túy, hộp số ly hợp kép 7 cấp hoặc số sàn 6 cấp kèm dẫn động bốn bánh dạng tùy chọn.
 
Hyundai Kona 2021 dự kiến có mặt trên thị trường châu Âu vào cuối 2020. Tại Việt Nam, Kona là mẫu xe được lắp ráp trong nước bởi TC Motor. Xe cạnh tranh các đối thủ như Ford EcoSport, Kia Seltos, Honda HR-V và hiện dẫn đầu về doanh số phân khúc.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng