+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Santa Fe 2023 lại khiến dân tình sốt ruột

Cập nhật: 19:52 31/05/2023
Mẫu 'Land Rover Defender phổ thông' dự kiến ra mắt vào khoảng cuối quý III/2023.
 
Trong tuần này, tờ Autospy của Hàn Quốc đã bắt gặp thế hệ kế tiếp của Hyundai Santa Fe trong quá trình vận chuyển tại nước này. Xe dự kiến ra mắt cuối 2023. Bản quốc tế của Hyundai Santa Fe có thể chào sân các thị trường quốc tế vào đầu 2024.
 
 
Mẫu Hyundai Santa Fe trong quá trình vận chuyển không khác với những gì đã biết từ trước, khi vẫn có lớp ngụy trang dày che chắn các chi tiết nhỏ quanh xe. Tổng thể Hyundai Santa Fe 2024 sẽ chuyển sang phong cách vuông vắn giống Land Rover Defender hay các mẫu xe Mỹ như Jeep Wrangler.
 
Các chi tiết quan sát được qua lớp ngụy trang có thể kể tới đèn hậu và đèn ban ngày đều hình chữ H, mâm hợp kim 5 chấu khá gây liên tưởng tới Volvo, ốp kim loại góc cạnh tại cột C (phía sau cửa bên) và giá chằng đồ trên trần.
 
Không chỉ ngoại thất mà nội thất Hyundai Santa Fe cũng đặc biệt gây liên tưởng tới các dòng xe Land Rover, rõ ràng nhất là giao diện vô lăng giống Range Rover. Táp lô xuất hiện màn cong khổ lớn tạo thành từ 2 màn nhỏ, bên dưới là cụm điều khiển trung tâm dạng mở cỡ lớn với hệ thống nút bấm được đơn giản hóa tối đa.
 
Kích thước Hyundai Santa Fe 2024 dự kiến nới rộng hơn so với người tiền nhiệm để tạo ra khoảng cách đủ lớn với Tucson - dòng xe bên dưới đã được kéo dài đáng kể ở thế hệ mới nhất ra mắt 2 năm trước. Thay đổi này sẽ giúp hàng ghế sau trên mẫu SUV mới rộng rãi hơn bao giờ hết.
 
 
Các tùy chọn truyền động của Hyundai Santa Fe 2024 bao gồm các bản xăng/dầu nâng cấp sẵn có cùng ít nhất một bản hybrid và một bản hybrid sạc điện. Các bản hybrid đều xoay quanh động cơ 1.6L tăng áp 4 xy-lanh với công suất của mô-tơ đi kèm khác nhau. Không rõ tương lai phiên bản V6 3.5L khi bản này có thể bị cắt giảm để hạn chế tiêu thụ nhiên liệu.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng