+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Santa Fe giảm giá 'sập sàn' tại đại lý, cao nhất lên tới 200 triệu

Cập nhật: 19:28 31/05/2023
Đây là mức giảm sâu nhất của Hyundai Santa Fe thế hệ thứ tư kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam.
 
Theo đó, nhân viên một đại lý Hyundai phía Bắc cho biết, Santa Fe Dầu Cao cấp sản xuất 2022 đang được giảm 200 triệu đồng. Đại lý này chỉ còn sẵn 2 xe, một màu trắng và một màu đen. Trong khi đó, một đại lý khác ở Tiền Giang cũng đưa ra mức giảm tương tự, nhưng số lượng chỉ còn 1 chiếc. Với mức giảm này, giá bán thực tế chỉ còn 1,175 tỷ đồng.
 
 
Hyundai Santa Fe bản Dầu Cao cấp sản xuất năm 2022 ở thời điểm hiện tại còn rất ít lựa chọn màu sắc.
 
Hyundai Santa Fe Dầu Cao cấp sản xuất 2022 đã được giảm giá kích cầu doanh số kể từ tháng 2/2023. Đến tháng 3/2023, ưu đãi đã chạm mốc 120-160 triệu đồng, và đến thời điểm hiện tại, hầu hết đại lý đã bán hết Santa Fe sản xuất 2022, chỉ những đại lý còn xe mới đưa ra mức giảm sâu trong bối cảnh cả thị trường ô tô Việt Nam đang thanh khoản chậm.
 
 
 
Hyundai Santa Fe bán ở Việt Nam có 2 phiên bản chính: Tiêu chuẩn và Cao cấp, mỗi bản đều có tùy chọn động cơ xăng và động cơ dầu. Thời gian tới, xe sẽ có thêm phiên bản dùng động cơ hybrid.
 
Bản Dầu Cao cấp sở hữu nhiều tính năng và trang bị hiện đại. Trang bị an toàn có gói Smart Sense với các tính năng cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha thích ứng... Động cơ là loại máy dầu, dung tích 2.2L, cho công suất 202 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.
 
Hyundai Santa Fe thuộc phân khúc SUV/Crossover hạng D, cạnh tranh với Kia Sorento, Mazda CX-8, Isuzu mu-X, Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport và Ford Everest. Năm 2022, mẫu xe này đạt tổng doanh số 10.603 xe, dẫn đầu phân khúc.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng