+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Sonata 2018 phiên bản quốc tế trình làng, sẵn sàng đối đầu Toyota Camry

Cập nhật: 15:06 18/04/2017
Mẫu sedan cỡ trung Hyundai Sonata 2018 đã chính thức trình làng tại thị trường Mỹ thông qua triển lãm New York 2017.
 
 
Mẫu sedan cỡ trung Toyota Camry 2018 đã lần đầu tiên ra mắt tại Mỹ trong triển lãm Detroit 2017 diễn ra vào đầu năm nay. Để đáp trả Toyota, hãng Hyundai đã chính thức vén màn Sonata 2018 phiên bản quốc tế trong triển lãm New York 2017 hiện đang diễn ra tại Mỹ.
 
 
Đây không phải là lần đầu tiên Hyundai Sonata 2018 ra mắt. Trước đó, phiên bản nội địa Hàn Quốc của mẫu sedan cỡ trung này đã được giới thiệu tại triển lãm Seoul 2017 vào hồi tháng 3 vừa qua.
 
 
Tương tự phiên bản nội địa Hàn Quốc, Hyundai Sonata 2018 cũng được trang bị lưới tản nhiệt "thác nước chảy" có tên Cascading Grill. Đây là loại lưới tản nhiệt đã lần đầu tiên được giới thiệu trên i30 thế hệ mới và sẽ dần xuất hiện trên mọi mẫu xe của hãng Hyundai trong tương lai.
 
 
Riêng 2 phiên bản Sport và 2.0T của dòng Hyundai Sonata 2018 sẽ được trang bị lưới tản nhiệt khác biệt. Ngoài ra, 2 bản này còn có những điểm nhấn riêng như cản va trước/sau, la-zăng và viền cửa sổ màu đen bóng.
 
 
Bên cạnh lưới tản nhiệt mới là dải đèn LED định vị ban ngày nằm dọc.
 
 
Trong khi đó, đèn pha dạng LED toàn phần chỉ là trang bị tùy chọn của đối thủ dành cho Toyota Camry và Honda Accord.
 
 
Chưa hết, Hyundai Sonata 2018 còn có nắp capô với những đường gân dập nổi khỏe khoắn và nằm thấp hơn so với trước. Thiết kế này mang đến vẻ mượt mà hơn cho mẫu sedan cỡ trung.
 
 
Đằng sau Hyundai Sonata 2018 xuất hiện cụm đèn hậu dạng LED và tên xe nằm trên nắp cốp.
 
 
Đặc biệt, đèn hậu của Hyundai Sonata mới có thiết kế hình chữ Y gợi liên tưởng đến siêu xe Lamborghini.
 
 
Bước vào bên trong Hyundai Sonata 2018, người lái có thể nhận ra cụm điều khiển trung tâm cải tiến, vô lăng 3 chấu mới và hệ thông thông tin giải trí hỗ trợ Apple CarPlay cũng như Android Auto.
 
 
Hãng Hyundai đã đưa các nút chỉnh âm thanh và điều hòa màu đen bóng vào bên trong Sonata mới. Hành khách ngồi trên hàng ghế sau có thể sạc các thiết bị di động bảng cổng USB mới.
 
 
Về an toàn, mẫu sedan cỡ trung này được trang bị hệ thống cảnh báo chuyển làn đường mới và tính năng hỗ trợ duy trì làn đường nâng cấp.
 
 
Hiện hãng Hyundai vẫn giữ kín thông tin về hệ dẫn động của Sonata 2018. Chỉ biết rằng, Hyundai Sonata 2.0T 2018 tại Mỹ sẽ tiếp tục dùng động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 245 mã lực như cũ. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp mới.
 
 
Giá bán của Hyundai Sonata 2018 tạm thời vẫn chưa được công bố.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng