+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Khó bán tại Việt Nam, Honda sắp ra mắt HR-V 2023 đẹp hút hồn dành cho thị trường Mỹ

Cập nhật: 15:27 14/01/2022
Honda vừa bất ngờ công bố teaser đầu tiên cho HR-V 2023 tại Bắc Mỹ.
 
Được khẳng định sẽ ra mắt "trong năm 2022", Honda HR-V Bắc Mỹ hứa hẹn sẽ là một mẫu SUV thể thao linh hoạt không đụng hàng với HR-V ở bất kỳ khu vực nào khác. Ngay ảnh teaser được công bố đã cho thấy điều này với thiết kế hoàn toàn không liên quan tới bản quốc tế ra mắt hồi năm ngoái.
 
Honda tạm thời không nói gì thêm về HR-V Bắc Mỹ nhưng phong cách thiết kế chiếc SUV này mang chất Ford Escape nhiều hơn là Honda, thể hiện qua tản nhiệt hình bầu dục và đèn pha LED kéo về phía hông. Cản trước Honda HR-V Bắc Mỹ cũng dữ dằn hơn với phần viền đen giống Civic.
 
 
 
Phía trên tản nhiệt là capô cơ bắp trong khi phía sau là đường nổi khá rõ cùng phần hông được làm mềm mại, tay nắm cửa phía sau chuyển về dạng thường giống cửa trước thay vì sử dụng kết cấu ẩn như bản châu Âu.
 
Cuối cùng, tản nhiệt sau 2 tông màu không xuất hiện ống xả, cửa sổ sau góc cạnh và đèn hậu mới là những thay đổi quan sát được còn lại trên ngoại thất chiếc SUV.
 
 
 
Động cơ Honda HR-V Bắc Mỹ sử dụng nhiều khả năng là dòng 2.0L 4 xy-lanh mượn từ Civic đời 11 cho công suất 158 mã lực, mô-men xoắn 187 Nm.
 
Trong năm 2021 Honda HR-V đóng góp 137.090 xe vào doanh số tổng của thương hiệu chủ quản tại Bắc Mỹ, nhờ thế xếp thứ 3 trong đội hình Honda tại khu vực này và vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ như Chevrolet Trailblazer hay Subaru Crosstrek.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng