+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Carens 2025 lộ diện rõ hơn

Cập nhật: 17:38 12/06/2024
Sau ngày Kia cập nhật Seltos và Sonet, tới lượt Carens trong đội hình tầm trung của hãng chuẩn bị nhận bản nâng cấp lớn.
 
Trong những năm gần đây, Kia đặc biệt chú trọng đội hình tầm giá thấp của mình với những cái tên liên tục được bổ sung như Seltos hay Sonet. Một trong những cái tên có tầm quan trọng lớn trong nhóm này là MPV Carens cũng sẽ được nâng cấp giữa vòng đời trong những tháng tới đây.
 
Trước ngày ra mắt hoàn chỉnh, Kia Carens 2025 đã xuất hiện chạy thử tại Ấn Độ và bị báo giới nước này bắt gặp. Dù ngoại thất xe vẫn được ngụy trang khá kín kẽ, việc bị chụp cận cảnh vẫn phơi bày khá nhiều điểm mới của phiên bản 2025.
 
Kia Carens facelift lộ diện tại Ấn Độ với đèn hậu mới. Ảnh: RushLane
 
Đầu tiên, khu vực đầu xe xuất hiện đèn pha tách cụm với đèn ban ngày LED. Đuôi xe có vẻ sử dụng thanh đèn ngang kết nối 2 cụm đèn hậu đã qua tinh chỉnh. Cản trước/sau mới, mâm hợp kim mặc định mới, ăng ten vây cá mập, giá chằng đồ gắn trần và cảm ứng đỗ xe là một số điểm nhấn đáng chú ý khác.
 
Nội thất Kia Carens facelift không lộ diện nhưng có thể mượn thiết kế và chất liệu từ Seltos nâng cấp trước. Trang bị trên xe cũng có thể được tăng cường với ghế thông gió, đèn nền nội thất, bàn sạc thiết bị không dây, Android Auto/Apple CarPlay...
 
 
Nội thất tham khảo dành cho những người dùng đang ngóng chờ Carens facelift. Ảnh: Kia
 
Ở mảng công nghệ an toàn, Kia Carens mới hứa hẹn cũng được cập nhật với các tính năng cấp cao hơn tương tự như Seltos. Trong khi đó, mảng động cơ xe lại ngược lại khi các tùy chọn hiện tại gần như chắc chắn giữ nguyên.
 
Tùy thị trường mà người dùng Kia Carens hiện thời sẽ được tiếp cận động cơ 1.5L xăng 115 mã lực, 1.5L tăng áp 160 mã lực hoặc 1.5L dầu 116 mã lực. Ngoài ra, một phiên bản thuần điện của Kia Carens cũng đang được phát triển với lịch ra mắt rơi vào 2025.
 
Khi ra mắt hoàn chỉnh hứa hẹn trong những tháng tới, Kia Carens 2025 sẽ đối đầu Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross hay Honda BR-V. Giá xe dự kiến tăng nhẹ so với bản hiện hành mà, tham khảo ở Việt Nam, đang khởi điểm ở 589 triệu đồng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng