+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Prado 2024 thêm bản giá rẻ: 2 chỗ ngồi, che kín kính sau, dễ làm xe chở tiền

Cập nhật: 20:30 09/11/2023
Toyota Land Cruiser Prado sẽ có bản van có tên Commercial tại châu Âu với cửa sổ sau che kín để đảm bảo an toàn hàng vận chuyển.
 
Toyota Land Cruiser Prado đời mới khi mở bán tại Anh vào đầu 2024 sẽ có một phiên bản đặc biệt. Có tên Commercial, đây là bản van thương mại tiếp nối truyền thống của Toyota Land Cruiser Prado tại châu Âu trước đây.
 
Bằng việc bổ sung bản thương mại cho một dòng sản phẩm, thương hiệu chủ quản sẽ được tiếp cận mức thuế thấp hơn cùng chuẩn khí thải không nghiêm ngặt bằng. Cách đây 2 năm, Suzuki Jimny tại châu Âu cũng có một phiên bản thương mại hay Land Rover Defender cũng có bản "van" vì lý do tương tự.
 
So với bản gốc, Toyota Land Cruiser Prado Commercial dùng khung đồng màu thân che cửa sổ phía sau. Mâm nhôm cùng số ghế ngồi bị giảm xuống còn 2 giúp giảm thêm giá xe. Giữa khoang lái và khu vực để đồ phía sau có vách chắn. Sàn xe được làm phẳng hết mức có thể để chở đồ kích thước lớn (tối đa 1.200 x 800 mm).
 
So với bản thường, bản thương mại che đi kính cửa sổ sau
 
Mảng truyền động của bản thương mại trên Toyota Land Cruiser Prado 2024 không đổi so với nguyên bản. Tuy vậy, chưa rõ bản Commercial lấy động cơ nào khi xe có khá nhiều tùy chọn tùy theo khu vực. 
 
Lấy ví dụ, mẫu SUV này tại Bắc Mỹ ứng dụng động cơ 2.4L I-4 tăng áp đơn công suất 326 mã lực, mô-men xoắn 630 Nm. Tuy nhiên, tại châu Âu và Úc, xe có thêm bản diesel 2.8L 201 mã lực, 500 Nm. 
 
 
Chỉ không gian phía sau hàng ghế trước được thay đổi nên khoang lái Toyota Land Cruiser Prado Commercial có lẽ giữ nguyên từ bản gốc
 
Tại Tây Âu và Đông Âu, xe có động cơ 2.4L xăng tăng áp 278 mã lực, 428 Nm. Tại Đông Âu và Nhật Bản, tùy chọn 2.7L xăng hút khí tự nhiên 161 mã lực, 245 Nm được bổ sung. Xét tới tính kinh tế được ưu tiên khá nhiều trên Land Cruiser Prado Commercial, bản hybrid đắt tiền có thể phải nhường chỗ cho bản diesel.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng