+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Cerato 2021 có giá từ 15.900 USD

Cập nhật: 16:34 06/05/2021
Kia Cerato 2022 vừa đươc trình làng tại Hàn Quốc vào tuần trước
 
Cerato 2021 được nâng cấp bộ phận đèn pha và đèn hậu, có thiết kế tương tự như trên Kia EV6. Xe trang bị lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng thừa hưởng từ người anh em Kia K5, có kích thước nhỏ hơn kết hợp với đường viền mạ chrome phía dưới.Trên bản mới, phần cửa gió được tái thiết kế để mang lại bộ mặt hầm hố, góc cạnh hơn cho xe, hai bên được tích hợp đèn sương mù. 
 
Xe trang bị lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng có kích thước thu gọn
 
Bước về phía sau sẽ thấy cụm đèn hậu dạng LED có thiết kế độc đáo với họa tiết vạch kẻ nối liền với nhau bởi thanh đèn LED. Để tạo đồng bộ với thiết kế lưới tản nhiệt đầy xe thì bộ khuếch tán phía sau cũng được tạo hình mũi hổ. Nhìn từ phần thân, xe tạo điểm nhấn với dàn chân 16 inch đa chấu theo tiêu chuẩn.
 
Đèn hậu trên Kia Cerato 2022 ấn tượng với họa tiết gạch nối
 
Di chuyển vào bên trong nội thất, người dùng sẽ được chào đón với màn hình 10,25 inh mới, một cho đồng hồ sau vô-lăng và một cho hệ thống thông tin giải trí. Xe còn được trang Auto Hold để thay thế cho phanh tay cơ trước đây, giúp mang lại cảm giác lái nhàn nhã hơn và bổ sung thêm một khoang chứa đồ nhỏ phía sau. Thế hệ mới được tích hợp thêm các tính năng tiện lợi mới bao gồm: Khởi động động cơ từ xa, cập nhật phần mềm qua mạng, chia sẻ vị trí xe và dịch vụ Kia Pay.
 
Khoang nội thất sang trọng trên Kia Cerato 2022
Màn hình cảm ứng 10.25 inch trên Kia Cerato
 
Danh sách trang bị an toàn trên Kia Cerato 2021 được bổ sung thêm các tính năng như: Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn. Ngoài ra còn có: Hệ thống hỗ trợ tránh va chạm trước, cảnh báo và phát hiện người đi bộ hoặc người đi xe đạp, cảnh báo có phương tiện khi mở cửa, cảnh báo điểm mù, cảnh báo mở cửa và nhắc nhở hàng ghế sau.
 
Kia Cerato 2021 biến thể hatchback GT
Biến thể GT trang bị động cơ tăng áp, sản sinh công suất 204 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 265 Nm
 
Tất cả 4 biến thể của Kia Cerato phiên bản 2021 đều được lắp động cơ xăng 1.6 I4, công suất 123 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 154 Nm tại 4.300 vòng/phút. Động cơ này kết hợp cùng hộp số CVT, khả năng tiêu hao nhiên liệu 6,5 lít/100 km đường hỗn hợp, theo công bố của nhà sản xuất.
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng