+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Cerato 2021 phiên bản xe điện trình làng

Cập nhật: 13:52 09/06/2021
Cung cấp sức mạnh cho xe điện Kia Cerato 2021 chính là động cơ điện có công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 310 Nm.
 
Theo tin tức ô tô, phiên bản xe điện của Kia Cerato 2021 (hay còn gọi là Kia K3) vừa được tung ra thị trường Trung Quốc với giá khởi điểm 176.800 nhân dân tệ (673 triệu đồng). Đây là mẫu xe điện thứ 2 của Kia tại Trung Quốc và đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu trung bình của hãng xe Hàn Quốc tại quốc gia này.
 
Kia Cerato 2021 EV giữ vững ngôn ngữ thiết kế của bản động cơ đốt truyền thống.
 
Về mặt thiết kế, phiên bản xe điện của Kia Cerato trông rất giống với phiên bản chạy bằng xăng nhưng có hệ thống truyền động điện. Những điểm khác biệt đáng chú ý bao gồm lưới tản nhiệt phía trước dạng khép kín và một số điểm nhấn màu xanh lam.
 
Kia Cerato 2021 EV dành cho thị trường Trung Quốc.
 
Về nội thất, mẫu ô tô mới Kia Cerato 2021 EV sở hữu bảng điều khiển trung tâm tái thiết kế và chủ đề màu xanh lam xuyên suốt cabin. Những thay đổi khác bao gồm bộ chọn số dạng xoay và cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn có kích thước 7 inch.
 
Kia Cerato 2021 EV đúng chuẩn xanh sạch đẹp.
 
Cung cấp sức mạnh cho mẫu ô tô điện Kia Cerato là động cơ điện có công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 310 Nm. Nhờ đó, xe có khả năng đạt tốc độ tối đa 165 km/h. Được biết, động cơ điện tử lấy năng lượng từ bộ pin 48,6 kWh được cho là có thể cung cấp phạm vi hoạt động lên tới 410 km/lần sạc.
 
Kia Cerato 2021 EV trang bị động cơ mạnh mẽ.
 
Hãng xe Hàn chưa cung cấp thông tin chi tiết về thời gian sạc nhưng cho biết người dùng sẽ cắm sạc vào xe thông qua một đầu nối ẩn sau lưới tản nhiệt phía trước.
 
Kia Cerato 2021 EV đảm bảo tầm vận hành đủ để phục vụ nhu cầu di chuyển hằng ngày.
 
Trang bị tiêu chuẩn trên biến thể đầu bảng của xe điện Kia Cerato bao gồm lazăng hợp kim 17 inch, đèn LED ngoại thất, cửa sổ trời tự động, ghế bọc da, mở cửa và khởi động không cần chìa khóa, điều hòa tự động với máy lọc không khí, cốp sau tự động, bộ sạc không dây và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch với các chức năng dành riêng cho xe điện.
 
Kia Cerato 2021 EV trang bị hiện đại.
 
Để đảm bảo an toàn cho Kia Cerato phiên bản xe điện, xe đi kèm 6 túi khí và hệ thống giám sát áp suất lốp. Bên cạnh đó, hệ thống an toàn chủ động bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, tránh va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát tình trạng sức khỏe và độ tập trung người lái xe, cảnh báo va chạm điểm mù và đèn chống chói tự động.
 
Kia Cerato 2021 EV đầy đủ tính năng an toàn cao cấp.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng