+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Forte 2013 lặng lẽ về Việt Nam

Cập nhật: 15:08 09/04/2013

Mẫu sedan hạng C của Kia sẽ được phân phối chính thức tại Việt Nam thông qua Thaco. Được biết, chiếc xe đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam.

 

Kia Forte/ K3 2013 đã có mặt tại Việt Nam

Mặc dù trước đó, đại diện công ty Trường Hải cho biết phải đến tháng 8/2013 thì mới ra mắt chính thức mẫu xe này, tuy nhiên những hình ảnh mới cho thấy chiếc xe đã về đến Việt Nam, có thể để phục vụ cho công tác quảng bá, makerting trước khi chính thức trình làng. Một số hình ảnh trước đó đã “bị” lộ trên các diễn đàn ô tô, tuy nhiên không lâu sau đó đã bị gỡ xuống.

Kia K3 2013 là phiên bản nội địa Hàn Quốc của mẫu Forte/Cerato 2014. Ngoại hình xe trơn mượt, ít điểm gấp khúc theo phong cách trẻ trung và hiện đại, Áp dụng ngôn ngữ thiết kế chung với các chi tiết như lưới tản nhiệt kiểu gương mặt hổ, đèn pha bi-xenon sử dụng thấu kính projector kết hợp dãy LED và đèn hậu LED. Bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép cũng tỏ ra nổi bật.

Với các kích thước 4.560mm dài, 1.780mm rộng, 1.435mm cao cùng chiều dài cơ sở 2.700mm, K3 2013 dài và rộng hơn thế hệ trước, nhưng lại thấp hơn chút. Như vậy, không gian nội thất đã trở nên thoáng đãng hơn, nhưng dáng vẻ tổng thể của chiếc xe mới lại gây ấn tượng nhỏ nhắn hơn.

Bảng điều khiển hướng về phía người lái có màn hình, hỗ trợ công nghệ định vị qua vệ tinh. Ngoài ra còn phải kể đến nhiều công nghệ hấp dẫn khác như hệ thống hỗ trợ đỗ xe hay UVO - cho phép người lái "ra lệnh" cho chiếc xe từ xa thông qua điện thoại. Nội thất thiết kế sang trọng và trau chuốt hơn trước.

Kia K3 chỉ sử dụng duy nhất một phiên bản động cơ ở Hàn Quốc, dung tích 1.4L, cho công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 167Nm (123 lb-ft). Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe được công bố là 14km/lít, tương đương khoảng 7 lít/100km. Hiện chưa rõ động cơ này có được trang bị cho K3 tại Việt Nam hay không.

Theo VnMedia

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng