+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Sedona 11 chỗ giá từ 41.400 USD

Cập nhật: 10:00 20/05/2020
Mẫu MPV dùng động cơ 2.2 turbodiesel, công suất 197 mã lực, hộp số tự động tám cấp, nội thất với bốn hàng ghế.
 
Grand Carnival 2020 (Sedona ở Việt Nam) sử dụng đèn pha halogen và đèn ban ngày LED. Hai bên là cửa trượt điện giúp việc lên, xuống hai hàng ghế sau dễ dàng hơn. Cửa hậu mở tay, đèn hậu kết hợp bóng LED. Bản cao cấp nhất có thêm giá để đồ trên nóc.
 
Vành hợp kim 18 inch, lốp kích thước 235/60. Hệ thống treo trước McPherson và treo sau đa liên kết. Chiều dài xe 5.115 mm, rộng 1.985 mm, cao 1.755 mm và trục cơ sở 3.060 mm.
 
 
 
 
 
 
 
Grand Carnival giữ nguyên thiết kế, kích thước, nội thất bố trí từ ba đến bốn hàng ghế. Ảnh: Paultan
 
Trong cabin, Grand Carnival có thể bố trí sáu, bảy, tám hoặc 11 ghế, bọc nỉ. Ghế chỉnh cơ (chỉ bản SX chỉnh điện). Hàng ghế thứ hai và ba gập 40:20:40. Hàng ghế thứ tư có thể gập gọn trong khoang hành lý. Dung tích không gian để đồ từ 33 lít, tăng lên tối đa 2.335 lít với mọi ghế hành khách đều gập phẳng. Đồng hồ analogue, chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động. Vô-lăng bọc da.
 
Hệ thống thông tin giải trí được hỗ trợ bởi màn hình cảm ứng bảy inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Các tùy chọn kết nối cho audio gồm Bluetooth, USB, cổng AUX, MP3 và radio, sáu loa. Camera lùi là trang bị tiêu chuẩn. Điều hòa ba vùng độc lập.
 
 
Grand Carnival với các kiểu bố trí ghế trên cùng không gian. Ảnh: Kia
 
Rèm che nắng cho hàng ghế thứ hai và ba. Gương chiếu hậu trong xe chống chói. Bốn cổng sạc USB, một ổ cắm điện. Các cửa kính điều khiển một chạm. Grand Carnival trang bị an toàn với cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, sáu túi khí. 
 
Ghế giữa của các hàng ghế từ hai đến cuối chỉ có dây an toàn ngang hông. Bốn ghế có móc khóa cho ghế trẻ em Isofix ở hàng ghế thứ hai và ba. Xe bán ra tại Malaysia có bốn màu sơn tùy chọn. 
 
Theo VnExpress
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng