+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

KIA Seltos rục rịch tăng giá lần 3, đại lý hối khách mua sớm để hưởng giá tốt

Cập nhật: 08:38 29/09/2021
Nếu như hầu hết các mẫu xe chọn cách giảm giá để duy trì doanh số, cầm cự qua mùa dịch thì KIA Seltos chọn cách đi ngược số đông, rục rịch tăng giá lần 3 trong năm.
 
KIA seltos rục rịch tăng giá lần 3, đại lý hối khách mua sớm để hưởng giá tốt
 
Nhiều thông tin ô tô cho thấy KIA Seltos chuẩn bị tăng giá từ ngày 1/10 tới đây. Trước mắt, khách hàng đặt mua xe từ nay đến hết tháng 10 vẫn được áp dụng giá cũ nên đại lý tư vấn khách mạnh dạn đặt cọc để hưởng lợi về giá.
 
Dự kiến, bắt đầu từ tháng 10, hãng xe Hàn sẽ điều chỉnh tăng giá cho 3 phiên bản gồm:
  • KIA Seltos 1.4 Deluxe tăng thêm 14 triệu đồng.
  • KIA Seltos 1.4 Luxury tăng thêm 20 triệu đồng.
  • KIA Seltos 1.6 Premium tăng thêm 10 triệu đồng.
Như vậy, kể từ tháng 10, chỉ có bản Seltos 1.4 Premium giữ nguyên giá. Những bản còn lại sẽ được bán với giá mới, cụ thể như sau:
 
 
Nhân viên tư vấn của KIA cho biết, dù tăng giá nhưng trang bị của xe không thay đổi. Chính vì thế đại lý khuyến khích khách có nhu cầu mua xe KIA Seltos chốt đơn sớm. Nguyên nhân lần tăng giá này vẫn chưa được tiết lộ.
 
KIA Seltos đã 2 lần điều chỉnh giá trong năm 2021.
 
KIA Seltos đã 2 lần điều chỉnh giá trong năm 2021. Lần đầu diễn ra vào tháng 4/2021 với mức tăng 10 triệu đồng cho tất cả các phiên bản. Lần điều chỉnh thứ 2 vào tháng 8/2021 tăng nhẹ 6-10 triệu đồng. Bù lại, ở lần tăng giá thứ 2, xe được nâng cấp nhẹ: Bản tiêu chuẩn bổ dung hệ thống đề nổ nút bấm, bản cao cấp có thêm ghế lái chỉnh điện, cảm biến áp suất lốp và nội thất 2 tông màu. Bản cao cấp nhất bổ sung thêm hệ thống lọc khí.
 
Bên cạnh đó, KIA Việt Nam bắt đầu mở bán KIA Seltos 1.6 Premium - phiên bản bị hoãn kể từ khi ra mắt đến nay. Ngoài ra, KIA Seltos còn được thay logo mới. Đây là logo sử dụng trên mẫu KIA K3 2022 vừa ra mắt thị trường Việt và sắp tới logo này sẽ xuất hiện trên loạt xe hơi mới chuẩn bị ra mắt thị trường Việt.
 
Dù có những quyết định táo bạo, trái ngược với số đông nhưng giá xe Kia Seltos vẫn hấp dẫn khi đứng cạnh Hyundai Kona (giá 636-750 triệu đồng), Mazda CX-3 (giá từ 639-719 triệu đồng).
 
Kia Seltos là một trong những mẫu xe ăn khách nhất phân khúc. Doanh số tháng 8 của Seltos đạt 832 xe, tăng nhẹ so với tháng 7/2021. Trong bối cảnh thị trường chịu tác động tiêu cực của dịch Covid-19 và tâm lý e ngại mua sắm tháng ngâu thì đà tăng trưởng của Seltos là một tín hiệu khởi sắc cho thị trường ô tô. 
 
Ngược lại, các đối thủ của Kia Seltos đều sụt giảm. Hyundai Kona chỉ bán được 116 xe, Mazda CX-3 bán ra 62 xe và EcoSport bán được 15 xe trong tháng 8/2021.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng