+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Sportage 2011 - Cao lớn hơn

Cập nhật: 07:45 03/03/2010

Kia đã trình làng thế hệ thứ 3 của mẫu SUV cỡ nhỏ Kia Sportage tại Triển lãm Geneva 2010 đang diễn ra ở Thuỵ Sĩ, với kích thước tổng thể của xe lớn hơn so với phiên bản trước. Đây là đối thủ cạnh tranh của Toyota RAV4, Honda CR-V và Ford Escape.

 

 

Xe Kia Sportage thế hệ mới - phiên bản 2011 - có 4 lựa chọn động cơ: 2 xăng và 2 diesel, cho công suất từ 133 mã lực đến 161 mã lực, và nồng độ khí thải thấp nhất có thể đạt 138g/km. Sẽ có cả lựa chọn số sàn và số tự động, hệ dẫn động một cầu và hai cầu.

Chủ tịch Kia, ông Hyoung-Keun Lee, cho rằng mặc dù tình hình kinh tế toàn cầu đang khó khăn, nhưng nghiên cứu thị trường của Kia cho thấy nhu cầu đối với dòng SUV cỡ nhỏ giá rẻ tại châu Âu sẽ tăng trưởng ổn định trong 5 năm tới.

 

 

Với phiên bản 2011, Kia đã quyết định nới kích thước mẫu Sportage ở tất cả các chiều: dài hơn 90mm, rộng hơn 15mm và cao hơn 60mm, khiến chiếc xe nhỏ và ngắn nhưng lại to ngang hơn mẫu Honda CR-V. 

 

 

Giá bán của Kia Sportage 2011 dành cho từng khu vực thị trường sẽ được công bố khi mẫu xe chuẩn bị có mặt trên thị trường - dự kiến cuối năm nay. 

Kia cho biết trước mắt Sportage sẽ có mặt trên thị trường với một bản động cơ diesel CRDi và một bản động cơ xăng 2.0L, từ năm sau sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ: diesel 1.7L và xăng GDI 1.6L.

 

 

Theo Dantri

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng