+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Telluride lỡ hẹn Việt Nam, Explorer 'thở phào'

Cập nhật: 17:12 11/11/2022
Là một trong những mẫu xe Kia được người tiêu dùng chờ đợi, nhưng Telluride không được phân phối tại Việt Nam như THACO Auto công bố trước đó.
 
Tại sự kiện sáng ngày 11/11, THACO Auto cho biết, dải sản phẩm SUV của Kia tại thị trường Việt Nam đã hoàn thiện và Carens 2023 là chính là mảnh ghép cuối cùng. Như vậy, Kia Telluride sẽ không được mở bán chính hãng như công bố trước đó.
 
Kia Telluride được trưng bày tại sự kiện diễn ra tháng 10/2021.
 
Phân khúc SUV cỡ E ba hàng ghế dường như không phải mảnh đất màu mỡ tại Việt Nam. Ford Explorer vẫn dẫn đầu, nhưng doanh số chỉ đạt 650 xe trong 10 tháng đầu năm 2022, đứng thứ hai là Toyota Land Cruiser Prado với doanh số 327 xe. Trong phân khúc còn có sự hiện diện của Volkswagen Teramont nhưng không quá nổi bật. Hyundai từng bán Palisade dưới dạng thăm dò, giá khoảng 2,5 tỷ đồng, nhưng cũng không khiến nhà phân phối Hyundai Thành Công tiến tới việc phân phối chính thức.
 
 
Dải sản phẩm xe gầm cao của Kia tại Việt Nam.
 
THACO Auto đang thành công ở phân khúc xe gầm cao định vị dưới Telluride. Tính trong 10 tháng đầu năm 2022, Carnival đạt 8.310 xe, Sorento đạt 3.956 xe, Seltos đạt 10.983 xe, Sonet đạt 8.336 xe, Sportage là tân binh nhưng cũng sớm đạt doanh số trung bình gần 500 xe/tháng kể từ khi ra mắt. Trong số trên có Carnival và Sonet đang dẫn đầu phân khúc của mình.
 
 
 
Sau khi được trưng bày tại Việt Nam, đến nay Kia Telluride đã có phiên bản facelift ra mắt tháng 4/2022. Thiết kế tổng thể vẫn giữ nguyên, nhưng đèn pha, đèn hậu, cản trước, cản sau, lưới tản nhiệt, khu vực cửa bên đã được tinh chỉnh lại. Mâm xe mới.
 
Nội thất Kia Telluride 2023 nổi bật với cặp màn hình 12,3 inch dành cho thông tin giải trí và cụm đồng hồ. Táp-lô và vô-lăng cũng được chỉnh sửa lại để phù hợp hơn với dàn màn hình mới.
 
Một lựa chọn công nghệ hoàn toàn mới cho Kia Telluride 2023 là camera bên thế chỗ gương truyền thống. Cửa khoang hành lý chỉnh điện thêm chức năng tự đóng. Người dùng xe cũng có thể sử dụng smartphone/smartwatch để làm chìa khóa thông minh. Về công nghệ an toàn, Kia Telluride 2023 bổ sung công nghệ đọc biển báo thông minh và tự động đánh lái tránh va chạm.
 
Các tùy chọn truyền động trên Kia Telluride 2023 không khác biệt so với đời cũ, với động cơ (V6 291 mã lực/355 Nm), hộp số (tự động 8 cấp) và dẫn động (bốn bánh hoặc cầu trước).
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng