+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Corolla Cross 1.8 G cũ rao giá ngang Mer E 200 Exclusive mới nhờ biển số

Cập nhật: 19:58 10/11/2022
Chiếc Toyota Corolla Cross 2022 bản 1.8 G hiện đang được một salon xe cũ rao bán với giá 2,5 tỷ đồng, tức đắt gấp 3 lần so với xe mới. Và tấm biển siêu "Vip" chính là câu thần chú hô biến giá xe vọt lên mức ngỡ ngàng đến vậy.
 
Mới đây, một salon xe cũ đã đăng tin rao bán chiếc Toyota Corolla Cross 2022 cũ phiên bản 1.8 G. Dù được xếp vào mục đã qua sử dụng nhưng số km lăn bánh thực tế của xe chỉ bằng 0, tức không khác gì hàng mới vẫn còn nằm trong đại lý. Chưa hết, chủ nhân của chiếc SUV đô thị này cũng chưa thực hiện khâu đăng kiểm, đồng nghĩa với việc xe chưa thể lăn bánh hợp pháp trên các cung đường Việt Nam.
 
Từ thông tin và hình ảnh đăng tải cho thấy, chiếc Toyota Corolla Cross 1.8 G được đề cập trong bài viết có màu ngoại thất trắng, đã bấm biển số và được rao giá tới 2,5 tỷ đồng. Con số này đang cao gấp hơn 3 lần so với mức niêm yết xe mới từ chính hãng (754 triệu đồng).
 
 
Siêu "sốc", Toyota Corolla Cross 1.8 G cũ rao bán 2,5 tỷ đồng nhờ tấm biển “san bằng tất cả”
 
Và câu thần chú hô biến giá xe Toyota Corolla Cross 2022 cũ bản 1.8 G tăng vọt lên mức ngỡ ngàng đến vậy chính là tấm biển siêu "Vip": 30H-567.89.
 
Theo chia sẻ từ những người có kinh nghiệm mua bán xe, dãy số 567.89 có thể dịch ra là "san bằng tất cả", biểu trưng cho sự tài lộc và may mắn. Cùng với các loại biển số tứ quý, ngũ quý thì biển số tiến như 567.89, 678.9 hay 678.99 đều được rất nhiều người chơi xe săn đón ráo riết và sẵn sàng trả giá cao để sở hữu.
 
Thông tin rao bán Toyota Corolla Cross 1.8 G cũ biển siêu "Vip" trên Oto.com.vn
 
Toyota Corolla Cross hiện đang là mẫu SUV đô thị được ưa chuộng tại Việt Nam với doanh số liên tục dẫn đầu toàn nhóm và thường xuyên góp mặt ở thứ hạng cao trong top 10 xe bán chạy hàng tháng.
 
Sức hút của Corolla Cross trên dải đất hình chữ S đến từ thiết kế bắt mắt, trẻ trung, năng động. Đi cùng với đó là loạt trang bị tiện nghi hiện đại như hệ thống chiếu sáng LED thích ứng; la-zăng 18 inch, ốp viền đen thể thao; gương chiếu hậu có tính năng chỉnh điện, gập điện tích hợp camera lề.
 
Khách hàng mua xe Toyota Corolla Cross sẽ được sở hữu không gian nội thất vô cùng rộng rãi nhờ các thông số dài x rộng x cao ấn tượng, lần lượt là 4.460 x 1.825 x 1.620 (mm) cùng trục cơ sở ở mức 2.640 mm. Các trang bị đáng chú ý bên trong xe có thể kể đến như: Cụm đồng hồ tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch, màn hình giải trí 9 inch tích hợp Apple CarPlay, âm thanh JBL, cửa sổ trời chỉnh điện, ghế lái chỉnh điện, điều hòa 2 vùng, cửa gió hàng ghế sau, ổ cắm USB...
 
 
Tính đến thời điểm hiện tại Toyota Corolla Cross đang là một trong những mẫu SUV đô thị hiếm hoi tại Việt Nam sở hữu động cơ hybrid với khả năng tiết kiệm nhiên liệu từ 1,5 – 2 lần so với động cơ đốt trong.
 
Tuy nhiên, chiếc Toyota Corolla Cross cũ đề cập trong bài thuộc phiên bản G sử dụng động cơ xăng 2ZR-FE, sản sinh công suất 138 mã lực kèm 172 Nm mô-men xoắn. Cỗ máy này kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT-i và hệ truyền động trước.
 
An toàn cũng là một trong những điểm cộng đáng tiền trên Toyota Corolla Cross khi sở hữu gói công nghệ Toyota Safety Sense (TSS) với loạt tính năng tiên tiến như: Hệ thống cảnh báo tiền va chạm PCS; Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động DRCC; Hệ thống cảnh báo lệch làn đường LDA; Hệ thống hỗ trợ giữ làn LTA; Hệ thống đèn pha tự động thích ứng AHB.
 
Lượng tin rao bán Toyota Corolla Cross trên thị trường xe cũ hiện nay khá dồi dào với đa dạng phiên bản, màu sắc, khoảng giá, song trường hợp đặc biệt như chiếc Toyota Corolla Cross 2022 bản 1.8 G ở trên gần như chỉ có 1. Do đó, đây hoàn toàn là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những người chơi xe hệ phong thủy.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng