+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Việt Nam áp dụng loạt ưu đãi trong tháng 10

Cập nhật: 10:10 16/10/2020
Khách mua xe Kia trong tháng này có cơ hội nhận một năm bảo hiểm vật chất, camera hành trình và ưu đãi vay mua đến 80% giá trị xe.
 
Với ưu đãi trong tháng này của Kia Việt Nam, khách mua Morning sẽ trả trước từ 60 triệu đồng, mua Soluto trả trước từ 74 triệu đồng hoặc mua Seltos trả trước từ 120 triệu đồng để nhận xe. Mức giá này chưa bao gồm chi phí lăn bánh như: lệ phí trước bạ, đăng ký, đăng kiểm xe...
 
 
 
Ba mẫu Morning trong showroom Kia Việt Nam. Ảnh: Thaco.
 
Đây là chương trình ưu đãi vay mua xe Kia do Thaco phối hợp với ngân hàng Shinhan tổ chức. Hạn mức cho vay của gói này đến 80% giá trị xe với khách cá nhân và 70% với khách doanh nghiệp, thời gian cho vay tối đa 7 năm. Mức lãi suất áp dụng trong chương trình là 6,8% cho năm đầu tiên, có hiệu lực với hồ sơ đăng ký từ 1/10 đến 31/12 năm nay. Chương trình được áp dụng cho các showroom Kia theo danh sách từ ngân hàng Shinhan.
 
Ngoài chương trình này, khách mua xe Kia lắp ráp trong nước hiện đang được giảm 50% phí trước bạ, tặng một năm bảo hiểm vật chất, camera hành trình và phụ kiện chính hãng. Một số mẫu xe của Kia trong tháng 10 cũng được nhà phân phối đưa thêm ưu đãi.
 
Cụ thể, hãng tặng một năm bảo hiểm vật chất cho khách mua Rondo 2.0 GMT hoặc Sorento phiên bản cũ, sản xuất năm 2019, 2020. Đây là hai mẫu xe 7 chỗ của Kia, Rondo là xe gia đình, áp dụng chương trình ưu đãi trả góp, khách cần trả trước 112 triệu đồng để sở hữu xe. Sorento phiên bản cũ có lợi thế nhờ giá bán rẻ nhưng vẫn mang những điểm mạnh của dòng SUV 7 chỗ thực thụ.
 
 
 
Kia Seltos phiên bản cao cấp.
 
Chương trình ưu đãi lần này cũng áp dụng cho nhiều mẫu xe mà Kia đang phân phối, trong đó có Seltos, một trong những cái tên "hot" nhất trong phân khúc SUV hạng B tại Việt Nam. Sau 10 ngày ra mắt, mẫu xe này nhận được hơn 2.000 đơn đặt hàng. Tháng 9/2020, Seltos bán 1.250 xe, xấp xỉ số lượng xe CX-5- mẫu xe đang nằm trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường trong tháng.
 
Đại diện Kia cho biết, dù là tân binh nhưng Seltos hút người dùng bởi sự kết hợp hài hoà giữa thiết kế, trang bị tiện ích và nhiều công nghệ mới. Xe có giá bán từ 599 - 719 triệu đồng.
 
 
 
Kia Sorento thế hệ mới.
 
Kia Sorento thế hệ mới là một trong những mẫu xe có đa dạng tùy chọn nhất thị trường với 9 phiên bản, gồm động cơ xăng và diesel. Mẫu xe này gây ấn tượng với khách Việt nhờ sở hữu hàng loạt tính năng mới hoàn toàn gồm: thiết kế, khung gầm, động cơ, hộp số và công nghệ an toàn. Kia đang áp dụng mức giảm 20 triệu đồng cho tất cả các phiên bản Sorento All New.
 
Ở phân khúc xe gia đình 7 chỗ cỡ lớn, Kia Sedona vẫn là tượng đài khó thể lật đổ. Tính đến tháng 9, đã có hơn 1.568 xe Kia Sedona lăn bánh tại Việt Nam. Xe được giới thiệu với ba phiên bản, giá khởi điểm từ 1,039 tỷ đồng. Khách mua trong thời điểm này được tặng thêm camera hành trình, áp dụng tùy từng phiên bản.
 
Đại diện hãng cho biết, chương trình ưu đãi vay mua xe Kia lần này đang có lãi suất thấp bậc nhất thị trường.
 
Theo VnExpress
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng