+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lexus LX 600 thế hệ mới lộ diện với chi tiết ngoại thất giống Land Cruiser

Cập nhật: 08:50 02/09/2021
Chiếc SUV cỡ lớn chủ lực của LexusLX đời mới vừa xuất hiện chạy thử tại Bắc Mỹ với lớp ngụy trang "kín mà hở".
 
 
 
Từ đầu tháng 8 tới nay Lexus LX đời mới đã khởi động chạy thử tại Bắc Mỹ cho thấy thời điểm xe chào sân sau ngày bản gốc Toyota Land Cruiser ra mắt hoàn chỉnh không còn quá xa.
 
Ngoại thất xe vẫn được ngụy trang vô cùng kín kẽ nhưng ta vẫn có thể nhận ra một số chi tiết ẩn dưới lớp vỏ ngoài, chẳng hạn hệ thống tản nhiệt dạng thanh ngang tại đầu xe, hốc gió viền nghiêng tại rìa dưới mũi xe hay kết cấu đèn pha giống Toyota Land Cruiser như đúc. Kết cấu khu vực đuôi xe cũng cho thấy thiết kế tại đây của Lexus LX và bản gốc không khác gì nhau.
 
 
 
Với tất cả những yếu tố trên, có thể chắc chắn điểm khác biệt lớn nhất giữa Lexus LX và Toyota Land Cruiser đời mới chỉ là nội thất nơi mẫu xe gắn mác Lexus sẽ chiếm ưu thế vượt trội cả về chất liệu và trang bị.
 
Theo đăng ký bản quyền đã được Toyota/Lexus thực hiện tại Bắc Mỹ, Lexus sẽ có bản LX600 ở lần lên đời này đồng nghĩa với động cơ V8 nay có dung tích xy-lanh là 6.0L thay vì 5.7L như trước hoặc một khả năng ít xảy ra hơn là trang bị trên bị thay thế bởi một bản 6 xy-lanh 3.5L giống trên Land Cruiser. Trên Toyota Land Cruiser cấu hình này cho công suất 409 mã lực.
 
 
 
Ngoài ra, một cấu hình LX750h cũng đã được đăng ký bản quyền cho thấy không sớm thì muộn xe sẽ có bản hybrid với công suất được đồn đoán không thấp hơn 480 "sức ngựa".
 
Lexus LX đời mới ban đầu được dự kiến ra mắt vào cuối năm nay nhưng theo báo giới Mỹ thương hiệu Nhật đã quyết định dời ngày giới thiệu xe xuống năm sau để chờ cơn sốt chip bán dẫn dần qua đi.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng