+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lexus LX thế hệ mới hoãn ngày ra mắt - Hụt hẫng với nhà giàu

Cập nhật: 09:37 31/08/2021
Nguyên nhân là bởi Lexus không muốn ra mắt LX sớm mà không đưa vào sản xuất kịp.
 
Trong tháng 8 này, Toyota cuối cùng cũng đã cảm nhận sức ép của việc thiếu hụt chip bán dẫn cung ứng toàn cầu buộc họ phải đóng cửa tạm thời không ít nhà máy.
 
Cả sản lượng của Toyota Land Cruiser và trong tương lai gần là mẫu xe chung khung gầm Lexus LX đều sẽ bị ảnh hưởng, thậm chí là ảnh hưởng nặng nề khi dây chuyền Land Cruiser thuộc diện đóng cửa nghỉ ngơi lâu nhất (ít nhất 1 tháng).
 
 
 
Theo tờ Creative Trend từ Nhật Bản, Toyota/Lexus đang nghĩ lại về việc ra mắt Lexus LX đời mới trong năm 2021. Chiếc SUV cỡ lớn hạng sang đã có mặt tại Bắc Mỹ từ đầu tháng để chuẩn bị cho lễ ra mắt, một số đại lý và nhân viên bán hàng cũng đã được lên kế hoạch đào tạo về Lexus LX 2022 trong tháng 11 nhưng có vẻ lịch ra mắt dự kiến đã bị lùi sang năm sau.
 
Do thiếu nguồn cung linh kiện từ khu vực Đông Nam Á, sản lượng tạm thời của Toyota trong giai đoạn này sẽ bị cắt giảm tới 40%.
 
 
 
Nhiều nguồn tin vào giữa năm khẳng định Lexus LX đời mới sẽ có phiên bản LX750h hybrid cao cấp kết hợp động cơ V6 với mô tơ điện cho công suất 480 mã lực, mô-men xoắn 870 Nm. Dàn trang bị bên trong xe cũng hứa hẹn sang trọng và hiện đại hơn hẳn Land Cruiser (vốn đã ở mức không hề tồi) với hệ thống thông tin giải trí mới cùng máy quét vân tay để khởi động động cơ.
 
Theo autoppro
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng