+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lộ ảnh và thông số VW Teramont tại Việt Nam: Nhiều trang bị khủng đấu Ford Explorer

Cập nhật: 09:01 28/08/2021
Mẫu xe từng được VW úp mở nay đã lộ diện chính là Teramont - mẫu SUV 7 chỗ tầm trung lớn nhất của thương hiệu Đức tại Việt Nam.
 
Fanpage của Volkswagen Việt Nam vừa đăng tải một đoạn clip ngắn và những hình ảnh hé lộ nhiều hơn về mẫu SUV bí ẩn sắp ra mắt trong thời gian tới. Dựa vào những chi tiết đặc trưng như cụm đèn LED phía trước hay khoang cabin, có thể nhận ra đây chính là VW Teramont (còn có tên gọi khác là Atlas tại một số thị trường) - mẫu xe từng được hãng xe Đức lên kế hoạch đưa về Việt Nam trong năm nay.
 
Chiếc VW Teramont xuất hiện trong clip và những hình ảnh úp mở là bản nâng cấp facelift 2021 mới nhất trên thị trường. Ở bản mới này, Teramont đã được trau chuốt nhiều ở diện mạo bên ngoài, như cụm đèn chiếu sáng mảnh hơn với 2 dải LED định vị dạng chữ L tạo nét đặc trưng, hay giao diện LED đèn hậu cũng nổi bật hơn với dạng 3D. Dòng chữ IQ.LIGHT ở góc đèn cho thấy cụm đèn chiếu sáng là loại LED thích ứng (Adaptive LED). Một góc nhỏ của bộ vành lộ ra cho thấy mẫu xe này sử dụng vành 5 chấu kép dạng phay điệu đà với kích thước 20 inch.
 
Cụm đèn, lưới tản nhiệt đặc trưng cùng đường gân chạy dọc hông xe cho thấy đây chính là VW Teramont.
 
 
Hình ảnh tham khảo VW Teramont sắp bán tại Việt Nam
 
Teramont trông như một bản phóng to của Tiguan Allspace. Kích thước mẫu xe này khá lớn, với chiều dài 5.040 mm và rộng 1.990 mm. Chiều dài trục cơ sở là 2.980 mm. Trong khi đó, Tiguan Allspace có chiều dài chỉ 4.701 mm và rộng 1.839 mm cùng trục cơ sở 2.787 mm. Như vậy, Teramont xếp trên phân khúc Tiguan Allspace. Nhờ đó, ba hàng ghế của Teramont xếp thành 7 chỗ ngồi rộng rãi. Nếu gập phẳng ghế, thể tích cốp lên đến 2.741 lít.
 
 
Nhờ kích thước lớn nên Teramont bố trí được 7 chỗ ngồi rộng rãi.
 
Theo những bức hình thì nội thất Teramont sang trọng với vật liệu ốp gỗ màu nâu kết hợp các đường viền chrome tương phản với tông màu đen chủ đạo. Ghế và ốp cánh cửa xe cũng được bọc da màu nâu tông xuyệt tông với ốp gỗ.
 
Đoạn clip và những hình ảnh còn hé lộ thêm nhiều trang bị bên trong mẫu xe Teramont này. Theo đó, tiện nghi nội thất của xe khá hiện đại với một màn hình lớn sau vô-lăng, màn hình trung tâm kích thước 8 inch giống trên phiên bản quốc tế, hứa hẹn có kết nối Apple CarPlay và Android Auto, sạc không dây, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, có điều hoà độc lập cho hàng ghế sau, ghế trước tích hợp sưởi và cửa sổ trời toàn cảnh.
 
Nội thất xe có nhiều trang bị hiện đại.
 
Nhiều khả năng phiên bản Teramont tại Việt Nam sẽ dùng động cơ I4 dung tích 2 lít tiêu chuẩn để có mức giá hợp lý nhất. Động cơ này cho công suất 235 mã lực và mô-men xoắn 363 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion.
 
Nếu ra mắt trong tháng 9, VW Teramont sẽ nhanh hơn một bước so với đối thủ Ford Explorer. Mẫu SUV của Ford sẽ ra mắt muộn hơn, có thể tới cuối năm nay. Cùng phân khúc với VW Teramont còn có Hyundai Palisade. Cả Explorer và Palisade đều có giá khoảng 2,2 tỷ đồng. Một mẫu xe khác trong phân khúc cũng rục rịch về nước trong thời gian tới là Kia Telluride.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng